24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Đập tan hình tượng “gái đoảng” chỉ với 180 giây: Món bánh ngọt đơn giản chỉ mất 1 phút chuẩn bị, 2 phút quay lò vi sóng!

- Advertisement -
- Advertisement -

3 phút? Không đủ để bạn vừa “đi vũ trụ” vừa hóng drama, nhưng chắc chắn lượng thời gian đó là thừa để bạn tự mình tạo ra một chiếc bánh ngọt ngay trong căn bếp của mình.

Đập tan hình tượng

Bill Gates đã khẳng định rồi: Việc gì khó, hãy cứ giao cho người lười vì họ thường tìm ra cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để giải quyết.

Điều này đương nhiên là trúng phóc với hội chị em vừa lười vừa đoảng và luôn muốn ăn ngon. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng mình vụng về lắm, nên tránh xa căn bếp để giữ bình yên và đảm bảo sức khỏe cho gia đình, hàng xóm thì hãy thử dành 2 phút để đọc bài viết này nhé!

Nếu bạn lười đến mức việc nằm và đọc cũng là một thử thách khó nhằn, chúng tôi cũng đành xin được đầu hàng. Còn nếu không, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh ngọt – cụ thể là Mug cake trong vòng 3 phút với lò vi sóng.

Đập tan hình tượng

Cách làm Mug cake với lò vi sóng

Đương nhiên, trước hết bạn bắt buộc phải có 1 chiếc lò vi sóng. Bản thân đã không mấy hứng thú với chuyện nấu nướng mà vẫn muốn xây dựng hình tượng gái đảm, vậy thì bạn càng không nên lăn tăn trong việc rinh 1 em lò vi sóng về.

Đây là dụng cụ vô cùng đa năng, nhất là với hội người lười. Chúng tôi sẽ mách bạn cách tận dụng triệt để lò vi sóng trong những bài viết tiếp theo.

- Advertisement -

Còn bây giờ, tập trung làm Mug cake thôi nào!

Đập tan hình tượng

Nguyên liệu:

– Bột mì đa dụng

– Baking powder

– Ca cao, sữa tươi, đường kính

– Dầu ăn, bơ đậu phộng (có thể thay bằng Nutella)

- Advertisement -

Cách làm

(Số lượng nguyên liệu được ước tính cho cốc đựng có dung tích 200ml)

– Trộn chung 2 muỗng cà phê bột mỳ, 3 muỗng cà phê bột cacao, 1/2 muỗng cà phê baking powder, 2 muỗng cà phê đường và 1/2 muỗng cà phê muối.

Đập tan hình tượng

Trộn thật đều các nguyên liệu bột này với nhau nha!

– Thêm 75ml sữa tươi, 1 muỗng cà phê dầu ăn và 1 muỗng cà phê bơ đậu phộng vào hỗn hợp bột đã trộn, tiếp tục trộn đều. Tuy nhiên ở bước này, chị em không nên trộn quá kĩ và quá lâu, bánh sẽ bị chai.

Đập tan hình tượng

– Đặt vào lò vi sóng trong vòng 2 phút ở công suất cao nhất!

Bước tiếp theo, bạn đợi cho hết 2 phút và kiểm tra thành quả là xong rồi!

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý một điều rằng cốc để đựng bánh bắt buộc phải là loại dùng được trong lò vi sóng nhé!

Bạn cũng đừng quên tự làm, tự thẩm trước khi mang tặng gia đình, người yêu và hàng xóm.

Đập tan hình tượng

Chưa phải là những cô nàng có nhiều kinh nghiệm với bếp núc nói chung và việc làm bánh nói riêng, chị em hãy cứ tự tin bắt đầu từ những công thức và cách làm đơn giản, để thấy rằng việc vào bếp cũng không khó khăn và nặng nề lắm nhỉ?!

Người ta giỏi, người ta mở cả tiệm bánh! Còn chị em, nếu thành công với công thức mà chúng tôi gợi ý phía trên, tiếc gì mà không dành tặng cho chính mình một lời khen!

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG