23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tóc Tiên ăn sáng hai bát phở ở Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Tóc Tiên càn quét đủ món ngon như ngan cháy tỏi, bún chả, bún mọc… và nói cảm giác như muốn khóc khi 6 tháng rồi mới được ăn món phở đúng kiểu Hà Nội.

Cách đây vài ngày, Tóc Tiên có dịp ra Hà Nội công tác, tiện thể thực hiện food tour đủ món đặc sản thủ đô dù cô đang thực hiện chế độ ăn plant-base (chế độ ăn dựa trên thực vật). Chỉ hai ngày, nữ ca sĩ “càn quét” đủ món gồm gà nướng, bún mọc, bún chả, ngan cháy tỏi… cho thỏa đam mê ăn uống. Sáng 6/9, cô hài hước thông báo khép lại “chương trình ẩm thực” bằng hai tô phở, trước khi trở về Sài Gòn.

Tóc Tiên ăn sáng hai bát phở ở Hà Nội

Gà nướng và bún mọc của Tóc Tiên.

Trước đó, khi vừa đến Hà Nội, giọng ca Có ai thương em như anh đã tranh thủ dạo phố buổi sáng, tận hưởng chút không khí mát mẻ đầu ngày. Cô chia sẻ, so với đợt ghé Hà Nội trước thì lần này đường sá vắng hơn do dịch. Đặt chân vào thành phố không lâu, Tóc Tiên liền mở đầu food tour với món gà nướng hấp dẫn. Sáng hôm sau, cô thưởng thức tô bún mọc đúng điệu. Đây cũng là món điểm tâm khoái khẩu của cô. Tô bún đầy đặn, gồm có mọc được làm từ thịt xay nhuyễn, nấm đông cô, chả… nước dùng thanh, ăn ấm bụng.

Tối cùng ngày, Tóc Tiên ăn tô phở lõi bò tái lăn ở quán yêu thích. Cô cho biết, cảm giác như muốn khóc khi 6 tháng rồi mới được thưởng thức lại tô phở tái lăn chuẩn Hà Nội. Tóc Tiên có thói quen, đến Hà Nội, cứ mỗi lần đi diễn về khuya thì cô sẽ làm bát phở cho ấm bụng. Có hôm nữ ca sĩ không ngại chờ 30 phút để được phục vụ vì quán đã hết bánh quẩy, cô phải đợi chủ quán mua về rồi mới ăn cùng phở cho đủ bộ. Tóc Tiên nói, phở tái lăn ở đây ngon đến nỗi đối với cô, chờ đợi là rất đáng.

Tóc Tiên ăn sáng hai bát phở ở Hà Nội

- Advertisement -

Những món ăn Tóc Tiên thưởng thức tại Hà Nội. Video Tóc Tiên

Thậm chí, sáng ngày 6/9 Tóc Tiên còn khoe một lúc “xử đẹp” hai tô phở gồm lõi bò chín và sốt gầu mà không sợ tăng cân. Đây là hai món phở khá nổi tiếng ở đất Hà thành, được nhiều người địa phương ưa chuộng. Tô của Tóc Tiên không nhiều bánh phở nhưng khá đầy đặn. Thịt bò mềm, nước dùng đậm đà được hầm từ xương trong nhiều giờ, kết hợp với một chút tương Bắc cay cay, hành lá… khiến bạn chỉ cần húp một muỗng là nhớ mãi.

Bên cạnh đó, “thánh ăn” cũng không bỏ lỡ món ngan cháy tỏi và bún chả Hà Nội trứ danh. Tô bún chả trông rất hấp dẫn với đầy đủ rau, thịt nướng, bún cùng ớt tươi xắt lát, tỏi băm… làm cô “đê mê”. Ngan cháy tỏi vừa là món ăn vặt, vừa là món nhắm không tồi, nhất là khi trời trở gió.

Diệp Tử

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG