24 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Món đồ uống “thần kỳ” giúp giảm 5kg trong 5 ngày một cách an toàn, nguyên liệu đầy ở chợ lại còn cực rẻ!

- Advertisement -
- Advertisement -

Đi ra chợ hỏi mua hạt thì là thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng mua được với giá rất rẻ so với việc phải đi tìm mua các loại thuốc giảm cân ngoài thị trường. Và hạt thì là chính là nguyên liệu chính trong món đồ uống “thần kỳ” này.

Món đồ uống

Nguyên liệu:

– 1 muỗng canh hạt thì là, tương đương khoảng 15g

– 300ml nước lọc

– Một nhúm nhỏ muối Himalaya

– 1 muỗng canh nước cốt chanh, tương đương 15ml

Hạt thì là là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào cùng với nhiều khoáng chất như magie, kẽm, selen, mangan, kali, canxi, đồng và sắt. Hơn nữa, loại hạt này còn chứa vitamin A, vitamin C, vitamin E và đầy đủ các loại vitamin B.

Hạt thì là có chứa các thuộc tính chống co thắt, đầy hơi, chống viêm, tống hơi và chống oxy hóa. Ngoài ra, loại hạt này còn hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Advertisement -

Hơn nữa, loại hạt này cũng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, hen suyễn, viêm phế quản, cảm lạnh thông thường, các vấn đề liên quan tới tiết sữa, thiếu máu, các vấn đề về da cũng như ung thư.

Hạt thì là giúp giảm chất béo và hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Ngoài ra nó còn làm giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Từ đó loại hạt này có thể được sử dụng để giảm cân.

Cách làm

Chuẩn bị một chiếc chảo, làm nóng chảo rồi cho hạt thì là vào, rang sơ trong khoảng 2 phút thì thêm 300ml nước lọc vào chảo.

Món đồ uống

Đun sôi và để khoảng 4-5 phút. Bạn sẽ thấy nước chuyển màu đậm dần cho tới khi có màu vàng sáng / xanh lá nhạt, đây là lúc các tinh chất trong hạt thì là được giải phóng vào trong nước. Sau 4-5 phút bạn tắt lửa và để nước hạt thì là nguội bớt một chút.

Món đồ uống

Đổ toàn bộ hỗn hợp nước và hạt thì là vào máy xay sinh tố, xay trong khoảng 1 phút cho đến khi bạn thấy nước chuyển màu trắng / vàng nâu như cà phê sữa đá.

- Advertisement -

Món đồ uống

Giờ thì đổ nước hạt thì là ra ly, sau đó thêm chút muối Himalaya. Bạn chỉ thêm muối Himalaya nếu có, còn nếu không thì bỏ qua bước này, không dùng muối trắng thông thường nhé.

Món đồ uống

Cuối cùng thêm 15ml nước cốt chanh vào, khuấy đều.

Món đồ uống

Và uống món nước giảm cân này ngay khi nó còn ấm nóng nhé!

Món đồ uống

Chắc chắn không ít người sẽ đặt câu hỏi rằng liệu họ có thể dùng bột thì là để làm món đồ uống giảm cân này cho nhanh được không, tuy nhiên câu trả lời là khi dùng bột thì là bạn sẽ không có được tác dụng nhanh chóng như khi dùng hạt thì là bởi trong quá trình sản xuất bột thì là, rất nhiều khoáng chất và dầu hạt thì là đã bị mất đi.C

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG