33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Biến một quả trứng gà thành 5 ốp la

- Advertisement -
- Advertisement -

Bạn đặt trứng gà trong tủ lạnh, sau khi trứng đông thì lấy ra, cắt thành 5 lát nhỏ rồi đem chiên là có ngay 5 trứng ốp la.

Buổi sáng của bạn sẽ thú vị lẫn đẹp mắt hơn nếu biết cách biến tấu món trứng chiên nhàm chán. Chỉ với một quả trứng gà, bạn có thể tạo ra 5 chiếc trứng ốp la nhỏ hay món trứng chiên “núi lửa” hấp dẫn khiến trẻ em thích thú, ăn với bánh mì. Số lượng có thể thay đổi tùy theo số lượng thành viên trong gia đình.

Biến một quả trứng gà thành 5 ốp la

Cách làm trứng ốp la và trứng chiên “núi lửa”.

Để biến một quả trứng gà thành 5 chiếc ốp la nhỏ, bạn đặt quả trứng gà tươi trong ngăn đá tủ lạnh. Sau khi trứng đông thì bạn lấy ra, ngâm trong nước lạnh rồi lột vỏ. Dùng dao cắt trứng thành từng lát nhỏ, đem chiên. Làm như vậy bạn sẽ có được những chiếc trứng ốp la tí hon, trang trí trên chiếc bánh mì sandwich.

Trứng chiên “núi lửa” cũng là một gợi ý khá hay ho dành cho bạn, đặc biệt các em nhỏ sẽ hứng thú với bữa sáng hơn. Bạn đập trứng gà vào một đĩa phẳng, rồi dùng đũa đánh bông phần lòng trắng trứng lên. Công đoạn này tốn nhiều thời gian, và bạn hãy đánh đều tay để có độ bông ưng ý. Cuối cùng, bạn dùng muỗng dồn lòng trắng bao quanh lòng đỏ, đem chiên cùng một ít dầu. Thêm một muỗng nước lọc vào chảo chiên rồi đậy nắp lại, đợi khoảng 1-2 phút là thu được thành phẩm trông như hình ảnh trong phim anime.

Diệp Tử

- Advertisement -

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG