28 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

5 tiệm bánh mì ‘ruột’ của Diệu Nhi ở Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

‘Thánh ăn’ Diệu Nhi tiết lộ 5 quán bánh mì đủ phong cách từ bánh mì xíu mại, vịt quay, bò nướng bơ… mà cô thường lui tới.

Diệu Nhi vừa bật mí 5 địa chỉ ăn bánh mì ruột của mình ở Sài Gòn vì đây là món ăn yêu thích của cô nàng sành ăn. Ngoài việc giới thiệu các địa chỉ ăn uống yêu thích, Diệu Nhi muốn hỗ trợ, giúp đỡ những người bán hàng buôn bán trở lại bình thường. Video được quay ngay sau đợt giãn cách xã hội hồi tháng 4, thời gian này, nữ diễn viên khuyên người hâm mộ giữ gìn sức khoẻ.

5 tiệm bánh mì 'ruột' của Diệu Nhi ở Sài Gòn

Diệu Nhi tiết lộ 5 quán bánh mì quen

Tiệm 358 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3

Món ăn chính ở quán này là bánh mì xíu mại khô. Theo nữ diễn viên, bánh mì có vị chua chua của giấm trong nước sốt, xíu mại ngon, không thua kém các nhà hàng dimsum sang trọng, đắt tiền. Ngoài ra, bánh mì không có pate, không rau giá, dưa leo, đồ chua nên thích hợp với “team không hành” của Diệu Nhi. Giá cả khá phải chăng, chỉ 25.000 đồng, phù hợp với sinh viên, người lao động.

Tiệm bánh mì đường Cô Giang, quận 1

- Advertisement -

Nằm gần đình Nhơn Hoà, cầu Ông Lãnh, tiệm bánh mì 53 Cô Giang luôn rất đông khách tới ăn nên Diệu Nhi phải xếp hàng và chỉ bán buổi sáng từ 5h đến 9h. Bánh mì mới ra lò nên nóng giòn. Phần đặc biệt nhất ở quán là chả lụa ngon, không có hàn the, vị béo ngọt. Diệu Nhi tiết lộ, Tết năm nào nhà cô cũng mua mấy kg chả lụa ở đây về ăn dần. Một ổ bánh mì giá 10.000 đồng, có thể gọi 20.000 đồng – 30.000 đồng nếu muốn ăn nhiều chả lụa hơn.

Tiệm trong chợ Thái Bình, quận 1

Quán này nằm gần trường Đại học sân khấu điện ảnh – ngôi trường trước đây Diệu Nhi theo học. Cô chia sẻ, thời sinh viên mỗi khi hết tiền đều ăn bánh mì ở đây, hương vị ngon ấn tượng. Bánh mì chỉ 12.000 đồng/ổ nhưng đầy đủ, chất lượng, đủ no. Ngay kế bên là xe nước sâm, nước bông cúc, nhiều người thường mua kèm với giá 6.000 đồng/chai.

Tiệm Vĩnh Phong – 527 Phan Văn Trị, quận 5

Nằm trong khu phố người Hoa, tiệm Vĩnh Phong vốn là tiệm vịt quay, heo quay, ăn kèm với bánh mì. Quán quá đông khách nên Diệu Nhi xếp hàng mua bánh mì riêng, thịt riêng và ăn ngay tại chỗ. Nữ diễn viên cho biết, mọi người thường mua thịt về cúng hoặc ăn tại nhà, đây cũng là lần đầu tiên cô thưởng thức tại quán. “Thịt xá xíu miếng lớn, ngon muốn xỉu. Mọi người nên ăn kèm bánh bao chiên. Thịt heo quay ba rọi giòn giòn, ăn nghe tiếng rộp rộp, nước sốt ngon”, Diệu Nhi bật mí. Quán đông từ sáng tới tối và là địa chỉ ăn uống quen của nhiều người.

Tiệm bánh mì bò nướng bơ Campuchia – 812A Lê Hồng Phong, quận 10

Thuộc phường 12, quận 10, tiệm bánh mì là địa chỉ ăn vặt của giới học sinh sinh viên. Bánh mì cắt đôi, trét bơ, thịt bò xiên nướng. “Món ăn lạ, bơ beo béo, bánh mì giòn. Thịt bò ăn không thì ngon nhưng ăn với bánh mì bơ thì hơi ngọt theo khẩu vị của Nhi. Giá cả sinh viên, mở từ 10h”, cô nàng chia sẻ.

- Advertisement -

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG