24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Ớt chuông ngừa ung thư

- Advertisement -
- Advertisement -

Ớt chuông có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh lá cây hoặc màu vàng, được trồng phổ biến ở các vùng khí hậu lạnh. Đây là thực phẩm giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa ung thư.

Giúp bảo vệ mắt

Ớt chuông ngừa ung thư

Ớt chuông có chứa các enzyme nhất định như lutein, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mắt như ngừa nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác.

Cải thiện sức khỏe da và tóc

Với nhiều vitamin E, việc thường xuyên bổ sung ớt chuông vào chế độ ăn hàng ngày có thể giúp duy trì và cải thiện tình trạng khỏe đẹp cho làn da cũng như mái tóc của bạn.

Tăng cường hệ miễn dịch

- Advertisement -

Ớt chuông chứa nhiều vitamin C, được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật.

Ngăn ngừa ung thư

Ớt chuông ngừa ung thư

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, thường xuyên ăn ớt chuông có thể giúp ngăn ngừa tất cả các loại ung thư. Vì loại quả này chứa nhiều lưu huỳnh – có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại các loại virus gây ung thư.

Giúp tái tạo tế bào

Ớt chuông là nguồn phong phú vitamin B6 – một dưỡng chất rất cần thiết cho sức khỏe của hệ thần kinh đồng thời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp tái tạo các tế bào trong cơ thể.

NGUYỄN NIỆM

- Advertisement -

(Theo India)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG