28 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Các món ăn với hoa của ‘Thánh nữ’ Lý Tử Thất

- Advertisement -
- Advertisement -

Lý Tử Thất sử dụng các loại hoa có sẵn trong vườn, trang trí lên rau câu, bánh khoai lang, cánh hoa chiên giòn… trông đẹp mắt.

Các món ăn với hoa của 'Thánh nữ' Lý Tử Thất

Sau hai tháng thông báo nghỉ ngơi vì Covi-19, Lý Tử Thất vừa ra vlog mới, hướng dẫn cách thực hiện các món ăn chơi dành cho chuyến dã ngoại mùa xuân. Blogger 9X chia sẻ, vì vẫn chưa được phép tụ tập nơi đông người, nên cô làm một bữa tiệc nhỏ, đưa bà đi ngắm hoa bên bờ sông quê nhà. Nguyên liệu làm bánh gồm những thứ rất quen thuộc như củ mài, khoai lang tím, gạo… nhưng khi trang trí bằng cánh hoa tươi, chúng trở nên rất bắt mắt.

‘Thánh nữ nấu ăn’ dạy làm bánh từ hoa tươi

Những hộp đựng bánh của Lý Tử Thất khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú không chỉ vì chúng đa dạng, mà còn rất xinh xắn, thích hợp với khung cảnh mùa xuân. Đa phần mọi người không để ý rằng, rất nhiều loài hoa có thể dùng làm thức ăn ngon lành. Bạn có thể biến tấu các loài hoa theo ý muốn, nhưng nên chọn hoa thật kỹ để bảo đảm an toàn thực phẩm. Tốt nhất là sử dụng hoa tự trồng.

Lý Tử Thất đang sống ở thôn quê thuộc Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khi dịch bệnh xảy ra ở nước này, tuy nơi cô sống không bị ảnh hưởng nhiều nhưng Tử Thất vẫn quyết định ngưng sản xuất vlog mới, dành thời gian nghỉ ngơi suốt từ trước Tết Âm lịch đến nay. Cho tới giữa tháng 3, chính phủ Trung Quốc tuyên bố đã kiểm soát được tình hình, cô mới quay trở lại với những video bếp núc, ngay khi mùa xuân đang độ đẹp nhất ở Tứ Xuyên.

Vi Yến
Video Lý Tử Thất

- Advertisement -

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG