27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Rocker Nguyễn nấu phở ‘chuẩn như tiệm’ cho bạn gái

- Advertisement -
- Advertisement -

 

Rocker Nguyễn trổ tài nấu phở, chặt gà điệu nghệ với đầy đủ nguyên liệu ngon miệng, đã mắt cho bạn gái.

Rocker Nguyễn nấu phở 'chuẩn như tiệm' cho bạn gái

Sau khi rời showbiz Việt sang Australia định cư, Rocker Nguyễn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, đặc biệt là những giây phút ngọt ngào bên bạn gái Hải Hà. Nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi biết chàng ca sĩ bảnh bao một thời lại có tài nấu nướng, thậm chí có thể nấu được nhiều món ăn phức tạp, kỳ công. Anh chàng thường xuyên vào bếp nấu cho bạn gái những món ăn đặc sản quê hương để đỡ nhớ nhà.

Rocker Nguyễn nấu phở gà chuẩn như mua tiệm cho bạn gái

Rocker Nguyễn nấu phở gà cho bạn gái

Là một tín đồ của các loại phở, bún, mì, Rocker Nguyễn biết nấu món phở gà chuẩn bị. Dù chỉ nấu cho 2 người ăn, Rocker vẫn luộc hẳn hai con gà vì đây là món khoái khẩu. Sau khi luộc gà, anh chàng còn bật mí một “chiêu độc” mà không phải ai cũng biết là phết một lớp mỡ hành pha bột nghệ lên da gà. Thịt gà sẽ có màu vàng óng, hấp dẫn. Nhiều người áp dụng cách này khi luộc gà cúng để có màu sắc đẹp.

- Advertisement -

Sau đó, anh chàng trổ tài chặt gà điệu nghệ và nhanh gọn. Bạn có thể áp dụng cách làm của Rocker Nguyễn khi chặt gà ở nhà: đầu tiên là chặt phần cánh rồi tách phần đùi, lách dao vào phần thịt mềm để chặt. Một trong những yếu tố quan trọng của việc chặt gà đẹp chính là chọn một con dao đủ sắc, kích thước lớn và chặt thật dứt khoát.

Rocker Nguyễn nấu phở 'chuẩn như tiệm' cho bạn gái

Khi ăn phở gà, thông thường, bạn chỉ cần lấy phần thịt đùi, lườn… nhưng tuỳ khẩu vị, có thể ăn thêm các phần khác. Bạn cũng có thể để nguyên xương hoặc lọc lấy thịt. Rocker Nguyễn lọc phần thịt, có cả da xếp vào bát, kèm các nguyên liệu khác như trứng non, gan, mề… thêm hành thái nhỏ, hành chẻ. Sau cùng là chan nước dùng.

Bát phở đầy đủ “full topping”, trình bày đẹp mắt chẳng kém ngoài hàng. Bạn gái anh chàng là thực khách đầu tiên, phải thốt lên rằng đây là “bát phở đúng chuẩn nhất và ngon nhất Australia”. Xứ sở kangaroo có cộng đồng người Việt khá đông đảo nên không khó khăn để tìm kiếm các khu chợ bán đầy đủ các nguyên liệu nấu món ăn quê nhà. Hiện, Rocker Nguyễn và bạn gái mở một cửa hàng trà sữa ngay trung tâm thành phố Melbourne.

Rocker Nguyễn nấu phở 'chuẩn như tiệm' cho bạn gái

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG