31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Burger hình virus corona

- Advertisement -
- Advertisement -

Burger hình virus corona

Vỏ bánh màu xanh, có gai, kẹp thịt, xà lách, cà chua… trông đáng yêu, khiến nhiều trẻ em thích thú.

Một tiệm bánh ở Hà Nội vừa trình làng loại burger mô phỏng virus corona đang gây chú ý. Đầu bếp tạo ra bánh chia sẻ, anh muốn làm ra một chiếc bánh hình virus khá dễ thương để mang lại niềm vui cho khách hàng, giữa thời điểm mọi người đều lo sợ dịch bệnh.

Burger hình virus corona

Burger corona kẹp thịt. Ảnh Pizza home

Cách làm vỏ bánh tương tự vỏ bánh burger thông thường, trộn thêm bột matcha và nước ép lá dứa vào bột bánh tạo màu xanh trông như những con virus phiên bản lớn. Điểm nhấn là những chiếc gai bên ngoài được nặn từ bột và đặt cẩn thận lên vỏ bánh trước khi đem đi nướng. Để hoàn thành một mẻ bánh nướng, đầu bếp cần ít nhất 60 phút từ khâu chuẩn bị.

Phần nhân bánh gồm thịt, xà lách, cà chua, rưới thêm nước sốt tùy ý. Một chiếc bánh có giá 85.000 đồng, trở thành món khoái khẩu của trẻ em. Mỗi ngày, cửa hàng bán được khoảng 50 chiếc bánh. Ngoài ra, tiệm có bán vỏ bánh riêng với giá 25.000 đồng/chiếc, đường kính 13 cm cho khách mua về để dành ăn dần.

- Advertisement -

Tuy nhiên hiện tại, trước tình hình Hà Nội yêu cầu các cửa hàng dịch vụ đều phải đóng cửa trong 2 tuần, trừ cửa hàng thiết yếu như xăng dầu, thuốc, bán thức ăn, người dân cũng hạn chế ra ngoài trong mùa dịch nên quán đã bắt đầu bán online và chỉ phục vụ mua mang đi. Nếu nhà có sẵn lò nướng và dụng cụ làm bánh, bạn có thể thử sức chế biến món bánh này trong thời gian rảnh rỗi. Chỉ cần lưu ý khâu gắn gai cẩn thận, canh bột nở sao cho không làm những cây gai của virus biến thành hình dạng khác.

Burger hình virus corona

Vỏ bánh burger corona. Ảnh Pizza home

Diệp Tử

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG