27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công thức làm mì cá hồi của Minh Tú

- Advertisement -
- Advertisement -

Cũng giống như nhiều sao Việt, đợt nghỉ tránh dịch Covid-19, siêu mẫu Minh Tú dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và nấu ăn. Cô có thói quen nấu ăn tại nhà. Các món ăn đơn giản nhưng giàu dinh dưỡng, lại đảm bảo vệ sinh.Công thức làm mì cá hồi của Minh Tú

Minh Tú chia sẻ công thức làm món mì spaghetti cá hồi và nấm xào cho bữa tối dành cho một người.

Thực đơn này khá đủ chất và không quá nặng bụng vào bữa tối. Minh Tú chuẩn bị các nguyên liệu gồm:

– 2 miếng cá hồi
– Nấm tươi (có thể là nấm đùi gà, nấm hải sản… tuỳ sở thích)
– Mì spaghetti
– Tỏi
– Bột tỏi
– Hành
– Muối, tiêu
– Bơ

Cách làm khá đơn giản. Người đẹp ướp 2 miếng cá hồi với tỏi, hành, ớt, muối tiêu và bột tỏi. Nấm được sơ chế bằng cách ngâm nước muối 2-3 phút cho sạch cặn bẩn, sau đó rửa lại với nước khoảng 2-3 lần và để ráo. Minh Tú xào nấm với tiêu, muối, bơ và dầu.

Công thức làm mì cá hồi của Minh Tú

Cá hồi sau khi ướp thì chiên trên chảo, trong thời gian này, Minh Tú luộc mì spaghetti khoảng vài phút. Bạn có thể thêm dầu ăn để sợi mì không kết dính, sau đó vớt ra, để ráo. Minh Tú chuẩn bị gia vị ăn cùng mì spaghetti gồm tỏi băm, muối, tiêu và nấm cắt nhỏ. Thay vì ăn cùng sốt bò băm như thông thường, người đẹp ăn cùng cá hồi chiên, nấm xào thái nhỏ và thêm cà chua bi.

- Advertisement -

Bữa ăn giàu dinh dưỡng mà không lo tăng cân. Với cách làm này, món mì spaghetti còn độ dai, thấm gia vị. Cá hồi cũng đậm đà, không bị ngấy mỡ, ăn cùng nấm xào và cà chua tươi ngon, bổ sung vitamin cần thiết trong những ngày tránh dịch bệnh.

Công thức làm mì cá hồi của Minh Tú

Người đẹp cũng tranh thủ “bắt trend” bằng món cà phê Hàn Quốc đang làm mưa làm gió ở Việt Nam. Cà phê Dalgona hay còn có tên gọi là cà phê kẹo xốp có cách làm hơi kỳ công đôi chút. Nguyên liệu gồm cà phê hoà tan, đường, nước sôi và sữa tươi không đường. Đặc điểm của món đồ uống này là bạn phải đánh đều tay phần hỗn hợp (nước, cà phê thêm đường) cho đến khi bông lên như kem xốp, có màu nâu sậm là được. Minh Tú sử dụng dụng cụ đánh trứng và chia sẻ là phải “đánh đến tung lòng bàn tay” mới có được phần kem như ý, mềm mịn như kem sữa, thơm mùi cà phê.

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG