26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Chocolate ‘corona virus’ bán chạy ở Pháp

- Advertisement -
- Advertisement -

Viên kẹo có 2 lớp, chocolate trắng bên trong và chocolate nâu đen bọc ngoài, gắn thêm hạnh nhân để trông giống virus gây chết người.

Chocolate 'corona virus' bán chạy ở Pháp

Chocolate ‘corona virus’ bán chạy ở Pháp

Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp ở các quốc gia châu Âu, trong đó có Pháp. Một nghệ nhân chocolate ở phía đông nước này đã sáng tạo ra một loại chocolate đặc biệt mang tên corona virus, khiến nhiều người tò mò.

Ông Jean-Francois Pre cho biết: “Tôi muốn tạo ra một loại ‘virus corona’ có thể ăn được để mang đến niềm vui cho mọi người giữa dịch bệnh căng thẳng. Tôi thiết kế viên chocolate có hình dáng giống với loại virus chết người này. Hy vọng tôi có thể biến những thứ đáng sợ thành những thứ ngon lành”.

Theo nghệ nhân, ông tạo ra viên kẹo với nhân bên trong là chocolate trắng, sau đó mới phủ lớp chocolate nâu đen ra ngoài. Cuối cùng, ông trang trí những đốm nhỏ trên vỏ bằng những hạt hạnh nhân phủ màu đỏ để thêm nổi bật. Mặt hàng này được nghệ nhân thay thế cho những quả trứng chocolate thường được bán vào dịp lễ Phục sinh tại cửa hàng La Duchesse Anne của mình.

Ông Jean-Francois Pre tiết lộ, mình đã bán được hàng chục viên mỗi tuần. Ban đầu, khách hàng rất bất ngờ nhưng sau đó họ đều cảm thấy vui vẻ và thích thú. “Thật may mắn rằng tôi có thể mang lại nụ cười cho mọi người khi dịch bệnh đang tấn công châu Âu ngày càng nghiêm trọng”.

- Advertisement -

Anh Yann, một vị khách đến tiệm, cho hay: “Trong khi mọi người lo lắng, thậm chí là trầm cảm, căng thẳng vì dịch bệnh, điều quan trọng nhất lúc này là phải thật bình tĩnh để vượt qua bằng những nụ cười. Những điều tích cực là thuốc ‘giải độc’ hữu hiệu nhất cho chúng ta để vượt qua nỗi sợ hãi”.

Loại chocolate này chưa được sản xuất đại trà mà mới đang được ông Jean-Francois Pre thử nghiệm tại cửa hàng của mình nhưng hiện doanh thu từ chocolate corona virus khá tốt.

Nguyên Chi (Theo South China Morning Post)

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG