26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Bữa ăn dành cho cặp đôi ngày 8/3

- Advertisement -
- Advertisement -

Các cặp đôi có cơ hội thưởng thức bữa trưa Hà Nội hay bữa tối của Pháp trong không gian lãng mạn tại Press Club.

Bữa trưa Hà Nội truyền thống

Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn ngon được thực khách trong và ngoài nước yêu thích. Món bún chả và nem rán vị nấm xuân kim cương để lại những lưu luyến trong lòng người thưởng thức, bởi hương vị vừa lạ, vừa quen. Món miến cua bể đậm đà vị ngọt tự nhiên của biển, thơm hương tiêu, ớt, hành, răm, có sức quyến rũ. Món bún thang nước dùng trong veo, ngọt vị tôm he, xương gà và hấp dẫn bởi màu vàng của trứng tráng mỏng thái chỉ tơ, phớt hồng của giò lụa, màu trắng của thịt gà lườn, màu xanh của hành hoa và rau răm thái nhỏ. Thực đơn bữa trưa Hà Nội truyền thống được phục vụ tại La Plume Bar & Lounge, Press Club vào các ngày trong tuần.

Bữa ăn dành cho cặp đôi ngày 8/3

Món ăn Hà Nội sẽ được làm cho tươi mới, hiện đại hơn.

Bữa trưa Chủ nhật – Sunday Brunch

Thay vì những quầy bày đồ ăn ngổn ngang món ngon, Press Club sẽ phục vụ thực đơn tại bàn. Các cặp đôi chọn 3 trong 7 món khai vị, 3 trong 6 món chính với sự gợi ý của nhân viên. Đồ ăn sẽ được mang tới tận bàn, thơm ngon, ấm nóng và được trình bày như những tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó, thực khách có thể tận hưởng các loại bánh ngọt, bánh kếp, trái cây tươi theo mùa và đồ uống không hạn chế trong vòng 2 tiếng. Các chàng có thể mời nửa kia nếm thử những hương vị quen thuộc của ẩm thực miền Tây Nam nước Pháp như: hàu tươi, trứng cá tầm, sò điệp… được làm mới với các loại rau xanh và gia vị mùa xuân. Sunday Brunch được phục vụ tại nhà hàng La Table du Chef, Press Club từ 11h đến 15h vào tất cả ngày Chủ nhật, giá 1,25 triệu đồng++/suất.

- Advertisement -

Bữa ăn dành cho cặp đôi ngày 8/3

Bữa trưa Chủ nhật – Sunday Brunch gồm các món ăn mang hương vị quen thuộc của ẩm thực miền Tây Nam nước Pháp.

Bữa tối lung linh ánh nến

Cặp đôi có thể chọn một thực đơn nhẹ nhàng 3 món, gồm bánh xếp nhân sò điệp, hạt đậu, rau thơm trong nước dùng hải sản, nạc lưng bò nướng khoai tây, nấm xuân, sốt Bordelaise, bánh phô-mai chanh leo, kem sữa chua dê và mứt quả đỏ; hay một thực đơn mang tính khám phá hơn với hàu Pháp tươi, sa-lát quả bơ, rong biển, trứng cá tầm, bánh xếp nhân gan ngỗng áp chảo với nấm rừng, cá tuyết áp chảo với hàu hun khói, thăn bò và gan ngỗng áp chảo, hạt phỉ tam vị… Dù bạn chọn thực đơn nào, sự ấm áp, lãng mạn vẫn ngập tràn bàn ăn và thăng hoa trong từng phút giây cảm xúc. Thực đơn món Pháp được phục vụ tại La Table du Chef, Press Club vào tất cả bữa tối.

Bữa ăn dành cho cặp đôi ngày 8/3

Một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến sẽ giúp các chàng “đánh gục” trái tim của nửa kia.

Trà chiều thư giãn

- Advertisement -

Các chàng trai có thể không phải “fan” của trà chiều, nhưng các nàng sẽ rất thích những phút giây chuyện trò thư giãn bên ấm trà thơm và những chiếc bánh ngọt ngào trong không gian tinh tế với những bức tranh nổi tiếng treo tường, vần thơ được chạm khắc tỉ mỉ quanh những chiếc bàn sơn mài lịch lãm.

Thực đơn trà chiều được phục vụ tại La Plume Bar & Lounge có giá 250.000 đồng++/phần và 450.000 đồng++/2 phần, bao gồm các loại trà ngon từ trà sen, nhài đến Earl Grey, trà English Breakfast và những món ngọt như bánh tart xoài, chocolate, bánh nướng và mứt trái cây đỏ.

Bữa ăn dành cho cặp đôi ngày 8/3

Bữa ăn dành cho cặp đôi ngày 8/3

Thưởng thức rượu vang và âm nhạc

La Plume Bar & Lounge có hơn 500 nhãn hiệu vang khác nhau, từ những lâu đài nổi tiếng nhất nước Pháp đến những chai vang “phổ biến” hơn của các nhà sản xuất rượu vang gốc trên thế giới. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Press Club tặng mỗi quý cô một ly đồ uống khai vị trong ngày.

(Nguồn: Press Club)

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG