25 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Thịt ốc dai sần sật, kết hợp với đu đủ chua ngọt là món khoái khẩu của các tín đồ ăn vặt Sài thành.

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònNằm ở quận Phú Nhuận, tiệm gỏi ốc Nha Trang trở thành món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ nhờ hương vị chuẩn miền biển.

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònNguyên liệu chính gồm ốc giấm và ốc tỏi làm sạch ruột, chỉ giữ phần thịt đem luộc chín, thái lát nhỏ, trông hấp dẫn.

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònKhi có khách gọi món, đầu bếp luộc ốc sơ qua trong nồi nước sả ớt luôn sôi trên bếp một lần nữa, giúp ốc bớt tanh. Thịt ốc giấm mềm hơn ốc tỏi.

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònSau đó, trộn đều ốc với đu đủ, cà rốt bào sợi nhỏ, hành tây thái mỏng, thêm tí rau răm cho thơm. Thịt ốc giòn sần sật nhưng không bị dai, nhai vui miệng.

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònPhần đặc biệt đủ cho hai người ăn có giá 70.000 đồng, kèm bánh phồng. Bạn có thể gọi thêm phần ốc không có giá 30.000 đồng ăn cho đã miệng.

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònGỏi được nêm nếm vừa ăn, nhưng nếu muốn đậm đà hơn, bạn chấm ốc với muối ớt chanh pha loãng. Khách có thể gọi đĩa gỏi từng loại ốc riêng hoặc kết hợp hai loại ốc.

- Advertisement -

Gỏi ốc Nha Trang ở Sài GònQuán mở cửa từ 16h đến khi hết hàng. Tầm 19h quán khá đông. Chủ quán chia sẻ, anh không ước lượng được chính xác mỗi ngày bán bao nhiều ký ốc, nhưng trung bình hai người phải bào khoảng 20 kg đu đủ thì mới đủ bán cho khách.

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG