23 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Chàng trai kể chuyện ngôn tình bằng cách nấu ăn

- Advertisement -
- Advertisement -

Món cơm chiên trứng omelette được food blogger người Trung Quốc gán vào một câu chuyện cô gái cảm động trước tình yêu của chàng trai ngốc nghếch, thu hút người xem.

Chàng trai kể chuyện ngôn tình bằng cách nấu ăn

Food blogger người Trung Quốc đến từ Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên có hơn 2,8 triệu người hâm mộ nhờ cách dạy nấu ăn độc đáo. Anh viết trên trang cá nhân: “Mỗi món ăn đều mang một câu chuyện riêng. Vậy bạn có không? Hay tôi làm cơm cho bạn ăn nhé”. Và khi làm video hướng dẫn chế biến món ăn, anh sẽ kể về một câu chuyện tình yêu, xem các nguyên liệu như rau củ, thịt, cá… là nhân vật chính. Đôi khi là “anh sườn heo” chia tay “cô củ mài” vì vẻ ngoài xấu xí, rồi “anh mứt việt quất” chạy đến vỗ về. Hay “cô nàng cơm trắng” cảm động trước tình yêu của “anh chàng trứng gà”, tự mình nghĩ ra món ăn ngon hơn… khiến khán giả thích thú.

Chàng trai kể chuyện ngôn tình bằng cách nấu ăn

Chàng trai 25 tuổi này không tiết lộ tên thật, cũng đeo khẩu trang khi nấu ăn. Dù không biết mặt, đa phần người tìm đến kênh của anh đều thích thú xen lẫn tò mò, không biết sẽ được nghe câu chuyện ngôn tình gì. Một fan người Singapore chia sẻ, cô thấy cách dạy nấu ăn của food blogger giấu mặt này khá thú vị, đồng thời dễ nhớ hơn so với tự đọc sách hay tìm hiểu trên mạng. Vì thế, mỗi ngày cô đều đợi anh đăng video mới để học hỏi cách làm cơm.

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG