29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Công nghệ tinh luyện – yếu tố quyết định chất lượng dầu ăn của gia đình

- Advertisement -
- Advertisement -

Dầu ăn là nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp. Người tiêu dùng hiện đại và thông thái không ngần ngại chi tiêu cho những sản phẩm dầu ăn cao cấp nhằm bảo vệ sức khoẻ cả gia đình. Tuy nhiên, ít người hiểu được đâu mới là yếu tố quyết định chất lượng dầu ăn.

Dầu ăn – Không chỉ là nguyên liệu nền tảng trong nấu nướng

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, bữa cơm nhà không chỉ còn là những khoảnh khắc hạnh phúc quây quần, mà còn là nền tảng của sức khoẻ. Bởi lẽ, các nguyên liệu và thực phẩm được kiểm soát tối đa chất lượng, mang đến một bữa cơm không chỉ ngon, mà còn khoẻ.

Hơn ai hết, người dùng hiểu rõ dầu ăn là nguyên liệu đầu tiên mang đến một bữa cơm chất lượng, dù là những món chiên rán thơm ngon giòn rụm, món xào đậm đà, món kho hấp dẫn, hay cả món trộn dinh dưỡng. Có thể nói, dầu ăn là một trong những nguyên liệu nền tảng và được sử dụng cho hầu hết tất cả hành vi nấu nướng. Tuy nhiên, trong khảo sát của W&S, khi chọn lựa dầu ăn người dùng chỉ quan tâm đến hai yếu tố: “tốt cho sức khỏe” và “tốt cho tim mạch”. Vô hình chung, sự an toàn được cho là hiển nhiên, theo sau hai yếu tố trên.

Công nghệ tinh luyện – yếu tố quyết định chất lượng dầu ăn của gia đình

Một bữa cơm nhà chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng thời đại mới, đặc biệt là phụ nữ.

7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu – yếu tố “cốt lõi” của dầu ăn thượng hạng

Thực chất, dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ và tim mạch, trước hết phải an toàn. Và chỉ khi được trải qua công nghệ tinh luyện khắt khe theo quy chuẩn quốc tế, tạp chất trong dầu mới được loại bỏ hoàn toàn (tinh khiết tuyệt đối, 0% cholesterol và 0% trans fat) mà vẫn tối ưu được các giá trị dưỡng chất (Omega 3,6,9 và vitamin A, E). Từ đó chất lượng dầu mới có thể gọi là an toàn, tốt cho sức khoẻ và tim mạch. Vì thế, công nghệ tinh luyện chính là yếu tố tiên quyết định hình chất lượng dầu ăn cho gia đình.

- Advertisement -

Thấu hiểu khẩu vị và nhu cầu sức khoẻ của người tiêu dùng, thương hiệu dầu ăn Tường An không ngừng nỗ lực và tiên phong nâng tầm chất lượng dầu ăn, cũng như bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt trong suốt 43 năm qua. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, gần đây, Tường An giới thiệu dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium mới, đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Âu.

Công nghệ tinh luyện – yếu tố quyết định chất lượng dầu ăn của gia đình

Tường An Premium đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ Châu Ấu, mang lại 3 lợi ích vượt trội.

Đồng thời, thương hiệu Tường An cũng tự hào cam kết chất lượng thượng hạng với 0% cholesterol, 0% chất bảo quản, 0% transfat & 0% chất tạo màu. Có thể thấy, chuẩn mực của dầu ăn trong thời đại mới ngày càng khắt khe, đòi hỏi các nhà sản xuất không ngừng nỗ lực mang đến chất lượng dầu tinh khiết với công nghệ tân tiến nhất. Và thương hiệu dầu ăn quốc dân Tường An đã nhanh chóng bắt nhịp cùng thời cuộc, không ngừng mang đến những giải pháp dinh dưỡng thượng hạng nhất.

Công nghệ tinh luyện – yếu tố quyết định chất lượng dầu ăn của gia đình

Đặc biệt trong dịp Tết, những món ăn đong đầy hương vị, bảo đảm an toàn và tốt cho sức khoẻ sẽ góp phần cho sự gắn kết gia đình thêm thăng hoa.

(Khám phá).

Nguồn: Eva

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG