24 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

- Advertisement -
- Advertisement -

Trung thu cận kề, bạn hãy thử “đổi gió” tại những nhà hàng món Trung Hoa dưới đây để cảm nhận phần nào không khí mùa trăng rằm dịp này nhé!

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

Fu Rong Hua: Nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng sở hữu không gian trầm lắng, mang phong cách Trung Hoa từ cách bài trí đến nội thất. Thực khách có thể cảm nhận như đang ở một quán ăn Trung Quốc thực sự, tất cả đồ dùng như đũa, bát, chén… đều được thiết kế riêng và có thể thấy đầu bếp trực tiếp chế biến đồ ăn. Ảnh: Ninheating, Tranggnhunggg.

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

Đồ ăn được đánh giá ngon miệng, chuẩn vị, phong phú khiến thực khách muốn quay lại nhiều lần nữa dù mức giá hơi cao. Tuy nhiên, nhà hàng có tính thêm 5% phí phục vụ khi thanh toán dù đội ngũ nhân viên nhận được những phản hồi không tích cực. Giá: 200.000/người. Ảnh: Sochaudchannel, Trangruoc, Lynhjun, Phuog.anh.

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

Nhà hàng Long Đình đã có 10 năm kinh nghiệm chế biến và nghiên cứu về ẩm thực Trung Quốc. Là nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, nơi đây đậm chất phong cách kiến trúc cổ Trung Hoa từ những chi tiết nhỏ nhất. Phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn bè. Ảnh: Titbongty, Ngocsfood.

- Advertisement -

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

Tại đây, thực đơn món ăn rất phong phú, gồm cả món riêng và set được bố trí sẵn theo số lượng người. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn nên gọi set menu để tiết kiệm được nhiều hơn. Nhà hàng nổi tiếng về các món bánh hấp, bánh bao đủ vị được đặt trong lồng hấp và bày trực tiếp trên bàn ăn. Giá: 250.000/người. Ảnh: Jinhoang1502, _nymmm, Ashleechil, Pattana_na.

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

Red River sở hữu một không gian sang chảnh tại tầng 36, tầm nhìn bao trọn cả thành phố. Bạn có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm nhìn thành phố tấp nập, lung linh trong không gian yên bình. Nhà hàng lấy tông chủ đạo là màu đỏ trầm, mang đậm hơi thở Trung Hoa. Một mặt của nhà hàng được phủ kính, nếu muốn ngồi bàn có view đẹp bạn nên đặt trước. Ảnh: Lottehotel.

3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần3 nhà hàng món Trung sang chảnh đổi bữa ngày cuối tuần

Tại nhà hàng, những món ăn Trung Hoa đương đại được làm ra từ những nguyên liệu tinh tuý nhất. Mỗi món ăn sẽ đem bạn đến gần hơn với nền văn hoá và truyền thống của Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu không ăn được nhiều đồ dầu mỡ, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn nơi này. Giá: 250.000 đồng/người. Ảnh: Accidentalnomad, Kimsonkjs, S_hotography, P0punzel.

Minh Trang

- Advertisement -

Theo Zing

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG