24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Gợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần

- Advertisement -
- Advertisement -

Ngày nghỉ cuối tuần bạn có hẹn với người yêu, bạn thân hay gia đình mà chưa biết nên đi đâu? Dưới đây là một số gợi ý thỏa mãn tiêu chí sang-xịn-rẻ cho tín đồ ẩm thực tại Hà Nội.

Gợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuầnGợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần

Le Monde Steak: Quán gồm 3 cơ sở nổi bật từ bên ngoài với decor mang đậm hơi thở châu Âu. Không gian bên trong nhà hàng tạo cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ nước Pháp đầy chất thơ. Nội thất hiện đại, màu sắc hướng đến sự trang nhã cùng sự tỉ mỉ trong cách bài trí khiến nơi đây là địa điểm phù hợp cho cả những cặp đôi, hội bạn bè và gia đình. Ảnh: _kun.ellie, Lemonde.steak.

Gợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần

Tại đây, các loại bít tết bò và món ăn kiểu Pháp được phục vụ với mức giá tầm trung. Bít tết được đánh giá mềm ngon, hương vị quyến rũ chuẩn Pháp. Nhà hàng còn có combo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với giá chỉ từ 149.000 đồng gồm cả 3 món khai vị, món chính, món tráng miệng. Giá: 80.000-350.000 đồng. Ảnh: Fuongsfood.

Gợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuầnGợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuầnGợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần

Măm măm steak: Ấn tượng đầu tiên nhà hàng đem lại cho thực khách là cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp và thư giãn từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Tại đó, mọi người có thể thưởng thức bít tết bò Mỹ ngon đúng điệu kèm nước sốt chế biến theo công thức riêng của nhà hàng với mức giá phải chăng. Không gian quán trẻ trung, lãng mạn và ấm cúng, đây là lựa chọn khá tuyệt cho cuối tuần hoặc buổi hẹn hò của bạn. Giá: 70.000-250.000 đồng. Ảnh: Tungcong, Vaananh.m, Fujjias, Ngocanh940125.

- Advertisement -

Gợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuầnGợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần

Nằm trên con phố Xã Đàn náo nhiệt, Gangnam steak nổi bật là nhà hàng chuyên món Âu theo phong cách Hàn Quốc. Decor theo phong cách mạnh mẽ, cá tính, được rất nhiều thực khách sành ăn yêu thích. Chính vì vậy, nếu không đặt bàn trước khi đến, rất có thể nhà hàng sẽ không còn chỗ trống và bạn sẽ phải chờ đồ ăn khá lâu. Ảnh: Luyen.lie, Nhmfood.

Gợi ý 4 nhà hàng bít tết sang chảnh, 'hạt dẻ' cho dịp cuối tuần

Nguyên liệu đầu vào của nhà hàng đều được nhập từ những nhà cung cấp uy tín, bên cạnh đó, một số gia vị cũng như nguyên liệu đặc biệt sẽ được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với mong muốn cho ra những món ăn chất lượng nhất. Nhà hàng có sự mới lạ trong hương vị, sự chế biến. Thực đơn đa dạng là một điểm cộng, không chỉ nổi tiếng với bít tết, menu còn có tôm hùm, thịt cừu, cá hồi… Giá: 100.000-350.000 đồng. Ảnh: Gangnamsteak, Thuakiii, Bepcuaha.

Minh Trang

Theo Zing

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG