33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Những ngày Hà Nội dịu mát, bạn còn chần chừ gì mà không đi dạo phố phường? Gợi ý 4 quán ốc ngon đủ món sau giúp hội bạn thân có thêm lựa chọn ăn đêm khi la cà phố xá.
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà Nội
Ốc Bun – Tống Duy Tân: Quán ốc nằm trong khu phố ẩm thực Tống Duy Tân còn có tên gọi ốc bà Câm. Nhiều thực khách thích ghé quán nhỏ này do “nghiện” đồ ăn kèm được chế biến trực tiếp như cóc dầm, xoài dầm, quả trám. Những món ăn kèm này chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến người xem chảy nước miếng. Ảnh: Phiem.du.
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà NộiĐiểm đặc biệt của quán nhỏ là người chủ phục vụ rất nhanh nhẹn. Nước chấm ốc đậm đà và nguyên liệu tươi ngon cũng là yếu tố giữ chân nhiều khách hàng quen thuộc đến đây. Ngồi quán nhỏ, du khách và người dân tận hưởng trọn vẹn góc phố cổ nhộn nhịp giữa lòng Hà Nội. Ảnh: Metitepmyopia, chiecbungdoi.nu.
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà Nội
Trang Ốc – Cửa Bắc: Nếu bạn yêu thích nhiều biến tấu lạ của ốc và các loại hải sản nhỏ, quán Trang Ốc là lựa chọn phù hợp với thực đơn đa dạng như bún ốc chấm, ngao xào bơ dừa chấm bánh mì, trứng cút luộc… Ảnh: Trangvtq681985.
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà Nội
Ngoài những món luộc, quán ốc dễ tìm trên phố Cửa Bắc hút khách bởi cách chế biến đậm đà hương vị từ những món xào. Không chỉ chị em phụ nữ lai rai tìm ăn ốc buổi tối muộn, các gia đình nhiều đàn ông cũng tìm đến quán ăn để ngồi quây quần khi tiết trời mát mẻ. Ảnh: Yenngocxinhxinh.
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà NộiỐc anh Hói – Trần Phú: Địa chỉ quán ốc trong ngõ phố Trần Phú (nay là Tôn Thất Thiệp) mỗi buổi chiều luôn đông kín bàn. Tín đồ thích ăn vặt Hà Nội thường ghé quán ăn lai rai đủ món ốc, ngao và các đồ ăn kèm như khoai tây chiên, bánh bột lọc, xoài dầm. Quán là toạ độ cần tìm cho những người đang lùng sục kiếm quán ăn ốc “ruột” ở Hà Nội. Ảnh: Saurommm, _nymmm,
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà NộiỐc Thuý Hằng – Phạm Ngọc Thạch: Nếu bạn yêu thích hương vị ốc ở TP.HCM thì đến quán sẽ phải xuýt xoa khi vô vàn món ăn quen thuộc hiện ra trước mắt. Quán ốc trong ngõ 65 phục vụ nhiều loại hải sản như hàu, ghẹ, các loại ốc, ốc móng tay… Đặc biệt, quán có nhiều cách chế biến như xào sốt trứng muối, nướng mỡ hành, sốt me… đảm bảo khẩu vị cầu kỳ của mọi thực khách. Ảnh: Bongsayhi, Khanhhuyenh2.
Ngày mát, đến ngay 4 quán ốc ngon đủ món, ngập hải sản ở Hà NộiHàu nướng phô mai, ốc móng tay xào, càng ghẹ sốt me… là những món hút thực khách hơn cả ở quán. Thiên đường hải sản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội này phục vụ những người chưa có thời gian đi du lịch từ chiều đến tối muộn. Những người sợ hải sản nhiều đạm còn có nhiều lựa chọn khác như chân gà chiên mắm, miến xào… Ảnh: Trangnhimtron, xxnana87xx.
Phương Hà
Theo Zing

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG