27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Tiết lộ món ăn khoái khẩu của chàng trung vệ điển trai Duy Mạnh

- Advertisement -
- Advertisement -

Duy Mạnh còn được xem là một trong những “hot boy” của giới cầu thủ Việt Nam.

Tối 15/12, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia để đăng quang ngôi vô địch AFF Cup sau suốt 10 năm dài chờ đợi. Trong chiến công ấy, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cầu thủ sinh năm 1996 là một mắt xích không thể thay thế trong bộ ba trung vệ của HLV Park Hang-Seo.

Tiết lộ món ăn khoái khẩu của chàng trung vệ điển trai Duy Mạnh

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng phong cách chuyên môn, Duy Mạnh còn được xem là một trong những “hot boy” của giới cầu thủ Việt Nam.

Tiết lộ với PV sau ngày đăng quang AFF Cup của đội tuyển Việt Nam, bà Lê Thị Lan cho biết, mẹ cầu thủ Duy Mạnh cho biết, ngay từ nhỏ, Duy Mạnh đã rất trắng trẻo và điển trai. Bà hay mua hoa quả cho con trai ăn. Đặc biệt, Duy Mạnh thích ăn món sườn xào chua ngọt và canh cá nấu chua.

“Tối nay hoặc ngày mai Duy Mạnh sẽ về nhà. Tôi sẽ nấu hai món mà con yêu thích là sườn xào chua ngọt và canh cá nấu chua”.

Tiết lộ món ăn khoái khẩu của chàng trung vệ điển trai Duy Mạnh

Bà Lan tiết lộ món ăn khoái khẩu của con trai

- Advertisement -

Cũng theo bà Lan, Duy Mạnh là người rất thích nấu ăn. Mỗi khi được nghỉ không phải thi đấu, trung vệ này thường xuyên vào bếp để trổ tài nấu nướng. Món “tủ” mà Duy Mạnh thường làm và làm rất ngon mỗi khi về nhà chính là mì xào bò.

Mẹ của cầu thủ điển trai Duy Mạnh cũng chia sẻ, dù đã 23 tuổi nhưng Duy Mạnh vẫn là một cậu bé hay thích nũng nịu, quan tâm. Cậu được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Mạnh gắt” bởi sự mạnh mẽ, dữ dằn và sẵn sàng phản ứng với đối thủ trên sân trong những tình huống bất lợi của đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng thực tế, Mạnh rất hiền lành và tình cảm.

Tiết lộ món ăn khoái khẩu của chàng trung vệ điển trai Duy Mạnh

Mẹ của cầu thủy Duy Mạnh cùng HLV Park

Trong thời gian rảnh rỗi, Duy Mạnh thường nghe nhạc. Đối với Mạnh, sở thích này giúp anh giải tỏa căng thẳng sau những giờ phút tập luyện và thi đấu.

Duy Mạnh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m80 và gương mặt chuẩn hot boy với chiếc răng khểnh.

Duy Mạnh được triệu tập vào Đội tuyển Quốc gia khi mới chỉ 19 tuổi. Anh là cầu thủ trẻ nhất góp mặt trong danh sách Đội tuyển Việt Nam tham dự trận giao hữu với CLB Manchester City năm 2015.

- Advertisement -

Chàng cầu thủ điển trai luôn phát huy phong độ ổn định. Nhờ lối đá chắc chắn và rất nhiều pha cắt bóng hoàn hảo, Duy Mạnh đã trở thành nền tảng, điểm tựa vững vàng nơi hàng thủ của U23 Việt Nam, góp phần giúp đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup.

Theo 24h

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG