27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Địa chỉ cuối tuần: Nhậu kiểu Nhật ở Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Phái nữ cũng có thể xõa hết cỡ với món nướng và ly rượu gạo lên men nồng nàn giúp giải tõa căng thẳng sau tuần làm việc bận rộn.

Shamoji Robata Yaki

Địa chỉ cuối tuần: Nhậu kiểu Nhật ở Sài Gòn

Shamoji tọa lạc ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ có lối vào là cánh cửa gỗ cao đến vai người lớn khiến bất kì thực khách nào muốn bước vô trong cũng phải cúi đầu như văn hóa Nhật Bản. Bên trong không rộng, chỉ có một bàn sát cửa kính nhìn ra phố đi bộ, còn lại các bàn kê gần nhau như một quán nhậu thuần túy. Mỗi khi có khách, nhân viên đồng loạt hô to chào đón bằng tiếng Nhật tạo không khí ồn ào, sôi nổi.

Nơi này thích hợp với những người thích vui vẻ, tụ tập nhóm đông tán gẫu hay đơn giản là tìm điểm để xõa hết cỡ về đêm. Người đi riêng lẻ hay các cặp đôi có thể chọn bàn dài ở khu vực chế biến và quầy bar để vừa ăn, vừa thưởng thức màn trình diễn nấu ăn điệu nghệ của các đầu bếp ngay quầy bếp mở trước mặt. Gây chú ý nhất là món cá ngừ nướng rơm trong tiếng hô của các hoạt náo viên khiến thực khách thích thú. Nếm thử, miếng cá phảng phất mùi rơm đồng nội, kết đôi với rượu sake là chuẩn.

Địa chỉ cuối tuần: Nhậu kiểu Nhật ở Sài Gòn

Không quá nhiều sashimi hay sushi cho bạn lựa chọn, nhưng thực đơn món nướng phong phú từ các loại thịt heo, gà, bò cho đến tim, gan, rau củ… Một số món vị vừa ăn, nêm nếm khá ổn như sò điệp phô mai hay mề gà nướng. Còn vài món xiên nướng vị đậm, khá mặn, chỉ có thể làm mồi nhâm nhi chung với bia rượu, không thích hợp để ăn no. Đặc biệt, món rượu gạo gia truyền lên men tự nhiên nặng 6 độ dành cho phái nữ vừa thơm nồng nàn, vừa dễ uống dễ khiến bạn muốn “chơi tới bến”.

- Advertisement -

Bên cạnh đó, tầm 9h tối sẽ có màn giã bánh mochi truyền thống giữa quán khuấy động không khí. Thực khách đam mê ẩm thực Nhật có thể đăng ký tham gia trải nghiệm làm món bánh này dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp. Giá đồ ăn dao động từ 18.000 – 500.000 đồng/món tùy chọn. Đi càng đông càng tiết kiệm.

Địa chỉ: 133 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1.

Thời gian hoạt động: 16h30 – 23h

Manmaru

Địa chỉ cuối tuần: Nhậu kiểu Nhật ở Sài Gòn

Chiếm một góc ngay ngã tư Trương Định – Lý Tự Trọng, Manmaru là điểm đến quen thuộc của người Nhật ở Sài thành vào cuối tuần khi muốn tìm một nơi nhậu nhẹt thả ga. Nhìn từ bên ngoài, quán trang trí đậm chất Nhật bởi những mảnh rèm phủ đặc trưng ngay cửa. Bước vào bên trong, không gian rộng, menu tiếng Nhật dán đầy trên tường bắt mắt, kèm giá cả, theo đó là thực đơn tiếng Anh và tiếng Việt.

Cũng như những quán nhậu khác, Manmaru không có nhiều đồ sống, mà sushi ở đây vị bình thường, không mấy nổi trội. Chủ yếu là các món nướng để nhắm chung với bia, rượu sake và món xào, mì udon ăn cho no bụng. Lầu một là khu vực chung nên luôn náo nhiệt, đặc biệt vào dịp lễ hoặc lúc diễn ra trận bóng được nhiều người quan tâm. Còn nếu muốn có không gian riêng tư, bạn có thể đặt chỗ ở lầu hai, nơi này chia thành từng phòng từ nhỏ đến lớn phục vụ đủ nhóm khách. Bên trên cũng đầu tư trang trí theo phong cách khác, thích hợp để mời khách hơn. Giá đồ ăn từ 22.000 đến 430.000 đồng/món.

- Advertisement -

Địa chỉ: 192A, Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1.

Thời gian hoạt động: 11h – 23h

Torisho

Địa chỉ cuối tuần: Nhậu kiểu Nhật ở Sài Gòn

Torisho nằm trong khu phố Nhật ở Sài thành là quán rượu theo phong cách Izakaya – kiểu nhậu khá phổ biến ở Nhật Bản. Văn hóa Izakaya có từ thời Edo cho đến nay, là nơi mà dân công sở Nhật thường xuyên ghé để giao lưu cùng đồng nghiệp, bạn bè sau giờ làm việc để giải tỏa căng thẳng. Vì thế quán decor tối giản tạo cảm giác thoải mái.

Quán chỉ có vài món cá sống cơ bản như cá hồi, cá ngừ, cá trích… không đủ để làm hài lòng các tín đồ sashimi. Bù lại, thực đơn nhiều món nướng nhâm nhi chung với bia tươi như đậu bắp, thịt gà, thịt lợn… cho bạn lựa chọn ăn cũng khá ổn. Giá dao động từ 18.000 – 60.000 đồng/xiên, phần ăn nhỏ và ít nên bạn phải gọi nhiều nếu muốn lấp đầy bụng.

Địa chỉ: 8A/11B1 Thái Văn Lung, quận 1

Thời gian hoạt động: 17h – 0h

Vi Yến

Theo Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG