22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Món ăn ngon, địa điểm đẹp nhưng quán chay của Phi Nhung bị khách chê tơi tả vì điều này

- Advertisement -
- Advertisement -

Món ăn ở quán chay của ca sĩ Phi Nhung được thực khách đánh giá cao nhưng thái độ phục vụ của nhân viên lại bị coi là không thể chấp nhận được.

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc borelo được khán giả Việt Nam vô cùng yêu thích và đặt cho nghệ danh ”Nữ hoàng băng đĩa”. Ngoài ca hát, cô còn chăm chỉ hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người cơ nhỡ, không nơi nương tựa.

Với mong muốn có thêm thu nhập để chăm sóc 19 người con nuôi của mình cũng như giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác, Phi Nhung đã mở nhà hàng chay đầu tiên của mình vào năm 2015 ở quận 1 TP HCM; đến năm 2016 thì nữ ca sĩ mở tiếp chi nhánh thứ 2 tại quận 5.

Vì có lịch trình bận rộn, nên khi quyết định mở nhà hàng chay, Phi Nhung gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sau đó nữ ca dành ra nhiều thời gian hơn để coi sóc việc kinh doanh. Những quán chay của Phi Nhung tuy không có diện tích quá rộng nhưng được trang trí theo phong cách Phật giáo ấn tượng, mang lại sự thoải mái.

Món ăn ngon, địa điểm đẹp nhưng quán chay của Phi Nhung bị khách chê tơi tả vì điều này

Thực đơn quán chay của nữ ca sĩ phong phú nhiều món hấp dẫn, được nhiều người yêu thích như cơm chiên hạt sen, bún gạo xào singapore, canh chua bạc hà, hủ tiếu xào thập cẩm, bò bía, cơm chiên nấm chà bông, tàu hũ lạnh, chả giò…

Món ăn được thực khách đánh giá ngon tuy nhiên gần đây, trên trang chuyên giới thiệu về các địa điểm ăn uống, quán chay của cô lại bị khách tố “có một nhân viên phục vụ không ra gì”.

– “Lần đầu ăn ở đây quả thực thấy rất ngon, giá cả phải chăng. Mình gọi rất nhiều món luôn, ăn không hết còn mang về mà tất cả hết có 400k. Mọi thứ đều ok và ngon. Duy nhất có 1 bạn nhân viên nữ thái độ rất kém với khách. Mình ngồi thấy trên tường có thấy tờ giấy dán trên tường yêu cầu nói nhỏ nhẹ. Mà nhân viên đấy nói kiểu như chửi vào mặt khách, mình xem menu chưa kịp coi để chọn món thì nói bằng cái giọng khó chịu xong kiểu táp táp bắt chọn nhanh í. Xong chưa kịp nhìn món để chọn thì kiểu cố tình thái độ chẹp chẹp thở dài.”

- Advertisement -

– “Đồ ăn ngon mà bạn nhân viên nữ thì… Yêu cầu chủ quán xem xét lại cách ăn nói cà cách phục vụ của bạn ấy. Không thể nào chứa 1 nhân viên trong 1 quán ăn ngon như vậy”…

Là một trong những nhận xét của thực khách về thái độ phục vụ về một nhân viên của quán chay Phi Nhung. Rất may, phần lớn nhân viên còn lại của nhà hàng được mọi người khen ngợi và đánh giá cao.

Món ăn ngon, địa điểm đẹp nhưng quán chay của Phi Nhung bị khách chê tơi tả vì điều này

Món ăn ngon, địa điểm đẹp nhưng quán chay của Phi Nhung bị khách chê tơi tả vì điều này

Có lẽ sau những lời góp ý của thực khách, có lẽ quán chay của Phi Nhung sẽ thay đổi cách quản lý và phục vụ để làm hài lòng tất cả mọi người. Gạt qua một “con sâu làm rầu nồi canh”, quán ăn của nữ ca sĩ vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ chay.
Theo Minh Hằng (Khám phá)

Theo Eva

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG