24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp

- Advertisement -
- Advertisement -

Thưởng thức những món tráng miệng đẹp mắt cùng nhiều vị cocktail độc lạ là những trải nghiệm thú vị mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua tại dessert bar.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp
Những cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng sẽ yêu thích combo guava tart và lychee ice tea (bánh ổi và trà vải) cho buổi trà chiều của mình. Mỗi miếng bánh guava tart với lớp vỏ gelatin xanh mát, bên trong là cream cheese mousse và nhân ổi hồng thơm lừng, nhấm nháp cùng ly trà vải ngọt nhẹ mang đến trải nghiệm tươi mới.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp
Lavender được làm từ mousse chocolate trắng, nền bánh xốp, mịn cùng với nhân jelly lavender phảng phất mùi thơm hoa oải hương nhẹ nhàng. Cùng với cocktail hoa đậu biếc óng ánh, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng sự chuyển hoá từ sắc xanh sang tím khi tự mình rót nước cốt chanh dây vào ly.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp
Pinacolada được mô phỏng hình dáng của trái dừa nhưng đem đến sự bất ngờ thú vị với nhân dứa và mứt xoài dẻo bên trong. Kết hợp với cocktail mango sour ngọt ngào từ xoài chín, thêm một chút nước cốt chanh và elder flower làm cho ly cocktail thêm phần tươi mát.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹpNhững cô nàng có máu “nổi loạn” được gợi ý combo không kém phần đặc sắc. Đó là bánh tiramisu hoà quyện hoàn hảo cùng cocktail tropical breez trái cây miền nhiệt đới, sóng sánh lớp lòng trắng trứng độc đáo.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹpRaspberry chocolate forest cake và dreamy beauty ẩn chứa nhiều đối lập thú vị. Raspberry chocolate thể hiện tinh thần của một cô gái Pháp với đủ vị chua – ngọt – đắng, khi kết hợp với ly cocktail có một chút bia gừng, hương vị nhẹ nhàng ngậm với mật ong sẽ đọng lại dư vị khó quên nơi đầu lưỡi.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp
Thực khách có thể thưởng thức những combo món tráng miệng và cocktail độc đáo này tại The Dreamers Dessert Bar, một trong những thương hiệu tiên phong đem mô hình dessert bar đến Việt Nam.
5 combo món tráng miệng kèm cocktail xinh xắn thu hút phái đẹp
The Dreamers dần dần tạo được uy tín trong lòng các quý cô sành điệu khi lựa chọn kỹ lưỡng những nguồn nguyên liệu cao cấp, hợp tác với những đầu bếp 5 sao hàng đầu từng được đào tạo tại nước ngoài. Đặc biệt, không gian ở đây cũng được để tâm sắp xếp nhằm mang đến sự thoải mái nhất, thư giãn nhất cho thực khách.
Độc giả có thể thưởng thức các món ăn của The Dreamers Dessert Bar tại địa chỉ 15 Hàn Thuyên, quận 1, TP.HCM. Gọi đến số hotline 0985033333 hoặc truy cập Facebook để biết thêm thông tin.
Theo Zing

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG