31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Tiệm bò bít tết kiểu Việt ở Sài Gòn 26 năm vẫn đông khách

- Advertisement -
- Advertisement -

Thịt bò mềm, thấm vị kèm với pa tê béo chiếm trọn cảm tình của thực khách.

Bít tết Nam Sơn nằm cuối một con hẻm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 là địa chỉ quen thuộc của những người khoái món bò bít tết thuần Việt ở Sài Gòn. Khởi đầu là một quán nhỏ bình dân cách đây 26 năm, cho đến nay, quán vẫn giữ vững phong độ với lượng khách đông đúc mỗi ngày, đặc biệt vào giờ cơm trưa và tối.

[fvplayer src=”https://videos.files.wordpress.com/joojZSgV/tiem-bo-bit-tet-kieu-viet-o-sai-gon_hd.mp4″ splash=”https://imgs.cdnlinks.com/mn/uploads/2018/10/tiem-bo-bit-tet-kieu-viet-o-sai-gon.jpg”]

Nếu bạn muốn nếm bít tết phương Tây thì đây không phải là địa chỉ dành cho bạn, bởi món bò ở Nam Sơn không có sốt BBQ hay sốt tiêu cầu kỳ, mà chỉ là miếng thịt bò đã tẩm ướp sẵn theo công thức riêng, nấu trên chảo gang nóng hổi. Khách đến quán chỉ có vài lựa chọn đơn giản: bít tết thập cẩm, trứng, pa tê… những thứ đồ ăn kèm khá quen thuộc với người Việt Nam.

Hầu hết thực khách đều gọi phần thịt nấu chín kỹ đã được chế biến sẵn trong bếp thay vì chỉ chín vài phần. Cái thú khi ăn ở Nam Sơn là chảo thịt bê lên cho khách vẫn còn sôi dầu, văng tung tóe buộc bạn phải né tứ phía nếu không muốn bị bỏng. Mỗi lượt, đầu bếp chồng năm sáu chảo bít tết nóng hổi lên nhau rồi mang đến từng bàn. Phục vụ nhanh nhẹn, không khiến người ăn phải chờ lâu.

Set ăn đầy đủ gồm chảo thịt, một ổ bánh mỳ và đĩa xà lách ăn kèm đủ khẩu phần cho một người, giá 75.000 đồng. Miếng thịt thấm vị, không dai, chỉ cần xịt thêm tương ớt cay là vừa ăn. Đối với người khẩu vị mặn thì rưới một ít nước tương (xì dầu) lên trên là được. Khi ăn, bạn quết pa tê béo, kẹp xíu mại lên miếng bánh mì nóng giòn, gọi thêm đĩa khoai tây chiên chấm với nước sốt là no nê. Thêm 5.000 đồng để order đĩa dưa leo, cà rốt ngâm chua ngọt giòn giòn nhai vui miệng, chống ngán.

Tiệm bò bít tết kiểu Việt ở Sài Gòn 26 năm vẫn đông khách

- Advertisement -

Mở cửa từ 8h sáng đến 10h đêm, Nam Sơn gần như đông khách suốt ngày, nhất là sau 5h chiều nhiều dân công sở ghé ăn. Quán không có máy lạnh nhưng thoáng với không gian mở nên thực khách không lo bị bám mùi thịt lên quần áo, và cũng không quá nóng vào những ngày Sài thành oi nực. Ngoài món bít tết đã thành thương hiệu, ở đây còn bán một số món ăn no như nui xào bò, cơm chiên… ăn tạm được, không có gì nổi trội.

Vi Yến

Theo Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG