29 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làm

- Advertisement -
- Advertisement -

Chúng ta đang sống trong thời đại mà khoa học, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ. Từ đó mạng xã hội cũng “lên ngôi” và trở thành phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người. Nhờ có mạng xã hội, mọi người có thể cập nhật thông tin và chia sẻ mọi thứ về cuộc sống của mình, đồng thời quen biết và học hỏi được rất nhiều điều từ việc kết nối với bạn bè ở khắp mọi nơi.

Với chị em phụ nữ, thì mạng xã hội lại trở nên hữu ích trong việc chia sẻ những bí quyết làm đẹp, trang điểm, nấu ăn… Dần dần xuất hiện nhiều hot facebooker, hot instagrammer sở hữu hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt theo dõi. Và trong lĩnh vực ẩm thực thì người ta không thể không nhắc đến cô nàng Chungah Rhee sở hữu hẳn một blog ẩm thực được gọi là “đế chế nấu ăn” và tài khoản Instagram với 238.000 lượt theo dõi.

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làm

Ban đầu Chungah Rhee chỉ nấu ăn vì sở thích nhưng giờ nó đã là công việc toàn thời gian của cô.

Ngoài tình yêu với chó, ẩm thực chính là niềm đam mê to lớn của Chungah Rhee. Những công thức nấu ăn của cô đăng tải không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn rất lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. Điều đặc biệt là thời gian để nấu mỗi món rất nhanh chóng (chỉ mất vài phút là xong một món), giúp bạn cảm thấy việc vào bếp thật nhẹ nhàng.

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làm

Nếu là một người yêu thích ẩm thực Việt, bạn sẽ không phải ngại ngần mà thử ngay các công thức mà Chungah Rhee chia sẻ đâu, bởi các món mà cô đưa lên có sự kết hợp giữa ẩm thực cả Á lẫn Âu.

- Advertisement -

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làm

Cùng trò chuyện với cô nàng food blogger vừa xinh đẹp lại nấu ăn ngon này để xem bí quyết của cô nàng là gì nhé.

Điều gì giúp cho một công thức nấu ăn vừa đơn giản, dễ dàng mà vẫn có sự thanh lịch và tại sao bạn lại rút ra được hai yếu tố này trong công thức nấu ăn của mình?

Đối với tôi, tôi thích sự đơn giản và tôi cũng cần đơn giản. Tôi muốn công thức nấu ăn của mình dễ dàng và dễ tiếp cận với mọi người, cho dù đó là nấu ăn cho chính bản thân mình hay nấu cho gia đình, bạn bè thưởng thức. Một công thức được gọi là “dễ dàng” nếu nó đòi hỏi thời gian chuẩn bị tối thiểu và các nguyên liệu bạn đều có thể nhanh chóng mua được, không cần phải đi hết cửa hàng nọ đến siêu thị kia để hỏi xem có không.

Một công thức được gọi là “thanh lịch” khi nó gây ấn tượng với mọi người.

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làmnau-an-6Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làmnau-an-5

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làmnau-an-4Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làmnau-an-3

- Advertisement -

“Bữa ăn kỳ diệu” của bạn là gì?

Đó chắc chắn là bữa ăn chỉ dùng đến một chiếc nồi duy nhất. Mục tiêu mà tôi hướng đến là dành 30 phút để nấu ăn, và sau đó thêm 20 phút dọn dẹp. Tất cả những gì bạn cần là 5 phút chuẩn bị nguyên liệu, một chiếc nồi, và 15 phút nấu. Sau đó thì thêm thời gian ăn rồi dọn dẹp.

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làm

Chungah Rhee nổi tiếng với những món ăn lành mạnh mà lại rất đơn giản.

5 thứ bạn luôn có trong nhà bếp là gì?

Tôi luôn chuẩn bị sẵn các nguyên liệu này trong bếp của mình:

1. Các loại mì ống

2. Cà chua nghiền

3. Trứng

4. Rau xanh (rau bina, rau cải Thụy Sĩ, cải xoăn bé)

5. Pho mát (mozzarella, fontina, Parmesan)

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làmnau-an-9nau-an-8

Gặp gỡ cô nàng food blogger xinh tươi nổi tiếng thế giới, nấu toàn món ăn lành mạnh lại cực dễ làmnau-an-11nau-an-10

Những loại công thức nấu ăn nào bạn không đưa lên blog của mình?

Món tráng miệng. Tôi từng là một thợ làm bánh, nhưng sở thích của tôi là làm món ăn nhanh, mặn nên món tráng miệng như bánh mì chuối và bánh quy chocolate thường chỉ là món tôi làm trong nhà bếp để giải trí.

Trên trang Instagram của mình, Chungah Rhee thường đăng tải hình ảnh những món ăn do chính tay cô chụp kèm cả chú thích và hướng dẫn chi tiết cách làm từng món. Nếu muốn học làm những món ăn nhanh, đơn giản, không tốn nhiều thời gian thì còn chần chừ gì nữa mà chị em không theo dõi ngay tài khoản của cô ấy để có thêm hiểu biết về ẩm thực và học nấu ăn.

(Nguồn: thekitchn, Instagram)

Theo: Afamily.vn

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG