33 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Hấp dẫn bữa cơm truyền thống Việt

- Advertisement -
- Advertisement -

Gỏi gà xé phay thơm ngon, cá trê kho tộ đậm đà hay canh cá rô nấu cải thanh mát… đều là những món ngon đặc trưng ẩm thực Việt.

Nằm trên đường Ngô Đức Kế (quận 1), quán ăn ở đây là địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách muốn được thưởng thức một bữa cơm Việt truyền thống mang đủ hương vị ba miền Bắc, Trung, Nam như: canh nghêu nấu thìa là thoang thoảng hương thơm, cá trê kho tộ đậm đà hay cánh gà chiên nước mắm thơm nức…

Hấp dẫn bữa cơm truyền thống Việt

Những món ăn ở đây mang đủ hương vị ba miền Bắc, Trung, Nam… nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Bề ngoài quán không có gì đặc biệt nên nhiều thực khách thường đi hút qua nếu không để ý. Tuy nhiên, đằng sau cánh cửa quán là một không gian rộng rãi được thiết kế theo phong cách vừa sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần thân thuộc, thoải mái nhằm mang đến cảm giác ấm áp như đang ở nhà.

Không chỉ có không gian, thực đơn của quán còn thu hút thực khách với những món ăn thuần Việt được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon trên khắp ba miền đất nước. Nhờ thực đơn phong phú nên đến đây, bạn rất dễ để lựa chọn cho mình các món ăn phù hợp. Nếu thích ăn món Bắc, bạn có thể thưởng thức cá rô kho tộ, rau lang luộc, thịt kho… nếu thích ẩm thực miền Trung, bạn đừng bỏ qua món cơm hấp lá sen đầy tinh tế hay các món cá biển kho cay xé lưỡi. Còn nếu là người miền Nam, thì rau luộc chấm kho quẹt, canh chua cá lóc, thịt kho tàu… là những món ăn mà bạn không nên bỏ qua.

Hấp dẫn bữa cơm truyền thống Việt

- Advertisement -

Canh nghêu thìa là là một trong những món ăn rất được thực khách ưa thích khi ghé đến đây.

Ngoài những món cơm truyền thống, thực đơn ở đây còn khá hấp dẫn với nhiều món lẩu ngon như lẩu măng chua cá lăng với vị béo của cá cùng vị chua nhẹ của măng rừng tạo nên một hương vị rất hài hòa, thơm ngon hay món lẩu riêu cá chép với hương thoang thoảng của thìa là đầy hấp dẫn… Bên cạnh đó, thực đơn của quán còn có nhiều món đặc sản của ba miền như chả cá Lã Vọng, gỏi củ hủ dừa, gỏi sứa Nha Trang… với hương vị đúng chuẩn từng miền khiến thực khách cảm giác như mình đang thưởng thức ở nhà. Không chỉ có thực đơn theo món, quán ăn ở đây còn có các set menu riêng cho một người ăn với đủ ba món kho, xào, canh… cùng mức giá hợp lý để phục vụ dân văn phòng.

Hấp dẫn bữa cơm truyền thống Việt

Những set menu cơm trưa với đầy đủ ba món xào, kho, canh rất được dân văn phòng ưa thích.

Ngoài thực khách là giới văn phòng, nhờ không gian sang trọng, ấm áp, món ăn phong phú nên quán còn nhận được sự ủng hộ của khách hàng là gia đình và du khách nước ngoài muốn tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam.

Địa chỉ gợi ý: Hoàng Yến Vietnamese Cuisine: 07-09 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM. Nhà hàng mở cửa từ 7h đến 22h với các món ăn có giá từ khoảng 40.000 đồng.

Huấn Phan

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG