34 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

KingBBQ Nguyễn Văn Cừ ưu đãi cho thực khách

- Advertisement -
- Advertisement -

Nhà hàng tặng Coca tươi cho khách chụp ảnh check-in đến ngày 28/2.

Thực khách mê ẩm thực Hàn Quốc vừa có thêm một địa điểm để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực đến từ xứ sở kim chi tại 462 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

KingBBQ Nguyễn Văn Cừ phục vụ theo hình thức buffet và gọi món. Khách hàng có thể lựa chọn 4 mức giá buffet ăn không giới hạn 199.000 đồng, 279.000 đồng, 329.000 đồng và 349.000 đồng hoặc các món ăn hấp dẫn trong thực đơn gọi món.

KingBBQ Nguyễn Văn Cừ ưu đãi cho thực khách

KingBBQ là thương hiệu quen thuộc với các tín đồ của món nướng chuẩn vị Hàn Quốc, món nóng truyền thống và tráng miệng thanh mát.

Điểm đặc biệt của KingBBQ Nguyễn Văn Cừ là phục vụ theo hình thức buffet và gọi món. Khách hàng có thể lựa chọn 4 mức giá buffet ăn không giới hạn 199.000 đồng, 279.000 đồng, 329.000 đồng và 349.000 đồng hoặc lựa chọn các món ăn hấp dẫn trong menu gọi món.

Đến nhà hàng, thực khách sẽ thưởng thức những món ăn như dẻ sườn bò rút xương sốt King BBQ, ba chỉ bò, nạc vai heo xốt tỏi, gầu bò xốt Guang Yang, ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, sườn Los Angeles… ngọt thơm. Ngoài ra, thực khách còn có dịp thưởng thức các món hải sản phong phú như bạch tuộc nướng, tôm sú tươi, mực trứng sốt cay, cá tầm sốt Guang Yang…

- Advertisement -

Nhà hàng còn có gần 200 loại panchan, rau củ quả như kim chi, rong biển, giá đỗ… miễn phí thay đổi theo ngày.

KingBBQ Nguyễn Văn Cừ ưu đãi cho thực khách

Không gian King BBQ Nguyễn Văn Cừ sang trọng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc tiệc liên hoan, gặp gỡ đối tác.

KingBBQ Nguyễn Văn Cừ mang đến cho thực khách một bữa ăn đúng vị Hàn Quốc trong không gian được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn Quốc. Không gian nhà hàng được đánh giá cao bởi sự sang trọng và phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc tiệc liên hoan, gặp gỡ đối tác. Hệ thống bếp nướng không khói hiện đại vừa giúp món ăn giữ hương vị thơm ngon, lại tránh ám mùi thức ăn vào quần áo. Nhân viên sẽ phục vụ tất cả món ăn mà khách đã gọi tại bàn. Riêng ác món nướng được phục vụ tận tình, tạo sự thoải mái cho thực khách.

KingBBQ Nguyễn Văn Cừ ưu đãi cho thực khách

Nhân dịp khai trương, KingBBQ Nguyễn Văn Cừ dành ưu đãi cho thực khách chụp ảnh check-in nhận coca tươi, áp dụng đến 28/2.

Liên hệ: KingBBQ Nguyễn Văn Cừ – 462 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Hotline: 024.6328.2939.

- Advertisement -

(Nguồn: King BBQ)

Theo Ngôi sao

Chúc các bạn thành công với công thức món ngon này. Nhớ chia sẻ KingBBQ Nguyễn Văn Cừ ưu đãi cho thực khách đến với nhiều người hơn và đừng quên truy cập Công thức món ngon hằng ngày bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG