24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Đến Khao Lao ăn món ngon vị Lào và nhận ưu đãi tới 15%

- Advertisement -
- Advertisement -

Mức ưu đãi đến 15% được nhà hàng áp dụng cho thực khách đặt các bữa tiệc tất niên cuối năm.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để tổ chức những bữa tiệc thú vị cùng bạn bè và người thân. Dịp này, chuỗi nhà hàng Khao Lao sẽ áp dụng mức giảm giá cho khách đoàn. Theo đó, mức giảm 10% sẽ áp dụng cho đoàn 10-15 người và giảm 15% từ 16 người trở lên.

Đến Khao Lao ăn món ngon vị Lào và nhận ưu đãi tới 15%

Các đầu bếp tại Khao Lao chế biến món ăn không cầu kỳ nhưng độc đáo, được nhiều thức khách ưa chuộng.

Ẩm thực Lào gây ấn tượng bởi sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với nhiều loại gia vị, thảo mộc giúp món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Với cách chế biến không cầu kỳ nhưng độc đáo, các đầu bếp tại Khao Lao đã chế biến nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt.

Đến Khao Lao ăn món ngon vị Lào và nhận ưu đãi tới 15%

Món ăn tại Khao Lao giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách.

- Advertisement -

Nhà hàng mang đến thực khách những món ăn tinh túy, hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và hiện đại, nhưng vẫn giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế. Nét đặc trưng trong mỗi món ăn đến từ xứ Viêng Chăn còn là sự hòa quyện giữa vị chua cay như: tằm mặc hùng, lạp vịt, canh cá chua Lào, cá nựng chanh… độc đáo.

Đến Khao Lao ăn món ngon vị Lào và nhận ưu đãi tới 15%

Thực khách sẽ thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng xứ Lào với gia ưu đãi tại Khao Lao. Liên hệ đặt bàn 1800 1277. Website.

Khao Lao có không gian rộng rãi với sức chứa lớn, phục vụ khách đoàn một cách chuyên nghiệp và tận tình, mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho mỗi gia đình, nhóm bạn.

(Nguồn: Khao Lao)

Theo Ngôi sao

Chúc các bạn thành công với công thức món ngon này. Nhớ chia sẻ Đến Khao Lao ăn món ngon vị Lào và nhận ưu đãi tới 15% đến với nhiều người hơn và đừng quên truy cập Công thức món ngon hằng ngày bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG