33 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Quán bún đậu Bắc đông khách ở Sài Gòn

- Advertisement -
- Advertisement -

Chế biến theo khẩu vị miền Bắc, quán bún Đậu Homemade thu hút đông đảo thực khách nhờ nhiều món ăn ngon và đặc trưng.

Nằm trên đường Hồng Hà gần sân bay, quận Tân Bình, quán Đậu Homemade không còn xa lạ với nhiều người Bắc đang sinh sống tại Sài Gòn bởi hương vị quen thuộc và dân dã.

Theo bếp trưởng của quán, nguyên liệu làm nên món ăn được chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn cùng sự chăm chút tỉ mỉ trong cách pha chế nước chấm đã lưu giữ trọn vẹn hương bị vốn có. Từng miếng đậu béo mềm được thả trong chảo rán ngập dầu đảo đều tay vàng ươm, giòn vỏ mà bên trong vẫn mịn ẩm vị đậu mơ. Đậu ở đây cũng rán chiều ý khách, đậu lướt hay đậu giòn đều được rán mới.

Quán bún đậu Bắc đông khách ở Sài Gòn

Đậu Homemade nằm trên đường Hồng Hà, khu tập trung rất nhiều người Bắc sinh sống và làm việc.

Đặc biệt, mắm tôm được nhiều thực khách nhận xét là khá chuẩn vị. Mắm tôm màu tím nhạt, pha thêm đường, vắt tắc, cùng chút mì chính và rượu nếp cái hoa vàng kết hợp cùng chút mỡ nóng rán đậu và đánh bông đều tay đã tạo nên bát nước chấm sánh mịn nguyên vị Bắc đặc trưng.

Một suất đầy đủ bao gồm đậu mơ rán giòn, chả cốm, thịt chân giò, bún cắt miếng vừa ăn và rau dưa tươi xếp bắt mắt. Chả cốm có phần cốm dẻo dai rán lên lớp vỏ vàng, nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm dẻo của hạt cốm. Thịt chân giò từng miếng to đều, thịt ngọt và chắc.

- Advertisement -

Quán bún đậu Bắc đông khách ở Sài Gòn

Từng miếng đậu béo mềm được thả trong chảo rán ngập dầu đảo đều tay vàng ươm, giòn vỏ mà bên trong vẫn mịn ẩm vị đậu mơ.

Khởi đầu là quán ăn nhỏ, nhưng Đậu Homemade cũng có máy lạnh, bàn ghế cao ráo sạch sẽ, trang trí đậm chất Hà thành. Khách có xếp hàng cũng được nhân viên mời ghế lịch sự. Hiện, quán được mở rộng hơn và người đến thưởng thức món ăn có thể nghe nhạc guitar violon vào các tối cuối tuần… Ở mỗi quán còn đầu tư máy tủ kem to xịn như nhà hàng ăn nhanh để khách ăn xong tự cầm ốc quế ra lấy kem. Phục vụ nhanh nhẹn, dễ tính, và rất chiều khách… cũng là những điểm cộng khiến quán ngày càng thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.

Quán bún đậu Bắc đông khách ở Sài Gòn

Người đến thưởng thức món ăn còn có thể nghe nhạc guitar violon vào các tối cuối tuần.

Chủ quán cho biết, những giờ cao điểm trưa hoặc tối, thực khách có thể sẽ phải đứng chờ mới có bàn. Tuy nhiên, dù phải chờ đợi, nhưng đa số thực khách vẫn rất kiên trì bởi sức hút từ những miếng đậu vàng thơm ngon bắt mắt, cùng nước chấm mắm tôm đặc trưng.

Quán bún đậu Bắc đông khách ở Sài Gòn

- Advertisement -

Đậu Homemade có máy lạnh, bàn ghế cao ráo sạch sẽ, trang trí đậm chất Hà thành.

Ngoài món bún đậu trứ danh, quán còn phục vụ thực khách nhiều món Bắc khoái khẩu như món lẩu riêu cua bắp bò sụn, bánh tôm Hồ Tây, nem cua bể, chả rươi…

Liên hệ Đậu Homemade:
– Số 6 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.
– Số 1 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
– Số 45A Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM.
– Số 303 Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10, TP HCM.
Website. Facebook. Hotline đặt hàng: (028)62885577 – 0938088284.

(Nguồn: Đậu Homemade)

Theo Ngôi sao

Chúc các bạn thành công với công thức món ngon này. Nhớ chia sẻ Quán bún đậu Bắc đông khách ở Sài Gòn đến với nhiều người hơn và đừng quên truy cập Công thức món ngon hằng ngày bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG