33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Cuối thu, nhắm thử củ cải muối cuốn thịt bò ở Hàn Quốc

- Advertisement -
- Advertisement -

Vị chua ngọt của củ cải hòa cùng thịt bò xào thích hợp để nhâm nhi vào những ngày trời trở lạnh.

Thời điểm giao mùa là lúc lý tưởng để thưởng thức những món nướng ở Hàn Quốc. Nhưng nếu ngại mùi thịt nướng bám vào quần áo, bạn có thể thử món củ cải muối cuốn thịt bò xào nóng hổi thú vị không kém.

Cuối thu, nhắm thử củ cải muối cuốn thịt bò ở Hàn Quốc

Thịt thái mỏng, ướp sơ để người ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt của bò, nêm nếm vừa ăn, xào trên chảo đá nhằm giữ nóng lâu mà không cần bếp gây ám mùi. Bên trên có hẹ, mè và trứng cá hồi nhai vui miệng.

Đồ ăn kèm không phong phú như các món thịt thông thường khác. Chỉ có kim chi củ cải, kim chi bạch tuộc sống, kim chi khô, hành tây muối và phải có hẹ mới tròn vị.

Trước khi ăn, thực khách dùng kéo cắt hành tây còn hơi sống trong chảo thành cọng ngắn. Món ăn này không gói chung với rau, thay vào đó dùng củ cải muối chua ngọt thái mỏng, cho thịt xào, kim chi bạch tuộc, hẹ và tương lên trên, cuốn lại rồi ăn. Vị ngọt của thịt bò hòa với vị mặn, chua hơi the nhẹ của kim chi, thêm chút hậu vị chua ngọt của củ cải muối khiến bạn không hề thấy ngán.

Sẽ ấm bụng hơn nếu ăn chung với cơm kèm một bát canh thịt bò nóng hổi. Một người tốn chừng 7.000 won (khoảng 140.000 đồng) là no nê. Nếu đi hai người trở lên, bạn nên gọi phần set gồm thịt và canh cho mỗi người sẽ lợi hơn.

- Advertisement -

Cuối thu, nhắm thử củ cải muối cuốn thịt bò ở Hàn Quốc

Du khách có thể tìm món này trong những quán nhận sinh viên tại các khu trường Đại học ở Hàn Quốc, quán thường mở cửa từ 18h đến 2h sáng hôm sau, nhằm phục vụ những người ăn khuya.

Video cách ăn củ cải chua ngọt cuốn thịt

Vi Yến

Theo Ngôi sao

Chúc các bạn thành công với công thức món ngon này. Nhớ chia sẻ Cuối thu, nhắm thử củ cải muối cuốn thịt bò ở Hàn Quốc đến với nhiều người hơn và đừng quên truy cập Công thức món ngon hằng ngày bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG