23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bánh tráng trộn Tây Ninh ngon rẻ ở Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Những ai yêu thích ẩm thực miền Nam hẳn có lẽ đã quá quen thuộc với món bánh tráng trộn, một món ăn ngon được dân miền Nam vô cùng yêu thích. Bởi xuất xứ gốc từ Tây Ninh nên món ăn này cũng hay được gọi đầy đủ là bánh tráng trộn Tây Ninh.

Bánh tráng trộn Tây Ninh ngon rẻ ở Hà Nội

Mới đây, ở Hà Nội đã có một quán bán bánh tráng trộn đầu tiên nằm ở đầu dốc Ngọc Hà đoạn từ Hoàng Hoa Thám rẽ xuống. Sẽ hơi khó tìm một chút bởi quán hơi nhỏ và không có biển hiệu riêng nhưng nếu để ý kỹ thì bạn sẽ nhìn ra một quán nhỏ bán nộm và bánh bột lọc ngay đầu dốc Ngọc Hà thôi nhé.

Một phần bánh tráng trộn ở đây khá đầy đủ gồm bánh tráng cắt nhỏ trộn với thịt bò khô, xoài thái sợi, trứng chim cút, hành phi và phồng tôm. Ai chưa ăn bao giờ thì có thể sẽ không quen vị chua chua mặn mặn xen lẫn vị ngọt của đồ ăn miền Nam, nhưng nếu cố gắng thưởng thức hết bát bánh tráng trộn thì bạn sẽ phải thích mê món bánh tráng dai dai đủ vị chua cay mặn ngọt này đấy.

Ngoài ra ở đây cũng bán cả nộm bò khô và bánh bột lọc ăn khá ổn. Quán mới mở nên cô chủ quán rất nhiệt tình với khách, nếu có gì thắc mắc về các món ăn ở đây bạn sẽ được giải thích kĩ càng từ nguồn gốc cho đến cách làm.

Một suất bánh tráng trộn ở đây có giá là 20.000 đồng, bánh bột lọc là 5.000 đ/cái. Quán mở từ 3 giờ chiều đến tầm 7 giờ tối là hết hàng nên khá thích hợp với những ai muốn tìm một món ăn vặt mới lạ đổi vị cho buổi chiều thu mát mẻ.

Theo Tạp chí ẩm thực

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

1 BÌNH LUẬN

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG