27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Thưởng thức hơn 100 món bò ngon giữa Thủ đô

- Advertisement -
- Advertisement -

Trong không gian mộc mạc giữa lòng Hà Nội, thực khách được thưởng thức nhiều món thịt bò mềm thơm, tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà cùng cách chế biến đặc biệt.

Giữa vô vàn nhà hàng sang trọng ở Thủ đô, Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh nổi lên với một chữ mộc cả về không gian và ẩm thực, nhằm mang lại những nét khác biệt cho thực khách đến thưởng thức.

Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh sử dụng nguồn nguyên liệu được chính tay bếp trưởng cùng chủ nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng. Quá trình chế biến cũng được tuân thủ các nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khoẻ cho thực khách.

Thưởng thức hơn 100 món bò ngon giữa Thủ đô

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, những món bò tại nhà hàng được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng nhiều cách chế biến đặc biệt cho vị thịt mềm, thơm, hấp dẫn thực khách.

Phong cách thiết kế chủ đạo của Bò tơ Tây Ninh không hào nhoáng hoặc quá sang trọng, nhưng điều khiến thực khách quay lại nhà hàng chính là sự mộc mạc và gần gũi.

Thưởng thức hơn 100 món bò ngon giữa Thủ đô

- Advertisement -

Thực khách đến với nhà hàng có thể tuỳ chọn vị trí ngồi: khu nhà kính kín gió vào mùa đông, mùa hè mát mẻ với sức chứa 150 thực khách; khu vực sân dọc bờ sông Hồng, mùa hè gió mát, thưởng thức không khí trong lành với tàu thuyền qua lại trên sông, sức chứa khoảng 150 khách.

Ngoài ra, thực khách có thể chọn ngồi khu nhà lá giáp bờ sông với thiết kế chủ đạo sử dụng mành tre, bàn ghế tre, hướng thẳng ra sông Hồng, rộng rãi cho 150 khách; hay khu vực tầng 2 cao rộng thoáng đãng dành cho thực khách yêu thích sự lãng mạn, đẹp lung linh đặc biệt vào buổi tối, với sức chứa lớn nhất lên tới 300 khách.

Với tổng sức chứa lên tới 700 khách, nhà hàng phù hợp để cung cấp dịch vụ đa dạng như tổ chức tiệc sinh nhật, họp lớp, tiệc cưới, hội nghị, liên hoan cuối năm…

Thưởng thức hơn 100 món bò ngon giữa Thủ đô

Nhà hàng có không gian rộng lớn, được chia tách riêng biệt để khách hàng lựa chọn: khu nhà kính, khu nhà lá, khu vực dọc sông và khu bàn ăn trên tầng 2.

Bò tơ Tây Ninh thuyết phục thực khách không chỉ bằng không gian và món ăn, mà phương châm được nhà hàng đặt ra là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều thực khách.

Nhà hàng có bãi đỗ xe miễn phí, rộng rãi cho cả những người đi ôtô. Khu vui chơi riêng biệt cho trẻ nhỏ cũng được thiết kế với nhiều trò hấp dẫn để phục vụ các thực khách nhí.

- Advertisement -

Liên hệ: Nhà hàng Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh tại Hà Nội

– Cơ sở 1: số 8 Chùa Bộc, Đống Đa
– Cơ sở 2: số 56 Linh Đường, Hoàng Mai
– Cơ sở 3: số 58, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông
– Cơ sở 4: số 3 Ngõ 165 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
– Cơ sở 5: 1033 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng
Hotline: 1800 6156. Website.

(Nguồn: Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG