30 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

TOP 3 địa điểm ăn uống Bình Thạnh ngon mà rẻ

- Advertisement -
- Advertisement -

Nói đến những món ăn bình dân mà ngon nức tiếng ở Sài Gòn có thể kể đến những địa điểm ăn uống Bình Thạnh. Không nằm ở trung tâm như Q1, Q3, Q10 nhưng cũng không hề gì đối với các bạn trẻ chuyên săn lùng những món ăn ngon mà giá cả lại rất “Sài Gòn”.

Bình Thạnh là nơi có rất nhiều món ngon từ ăn vặt cho đến những món ăn chính, nào hãy cùng dạo một vòng Bình Thạnh để cập nhật thực đơn nhé các bạn!

1. Bánh bột lọc đường D2

Là món ăn đặc trưng của người Huế nhưng nay xuất hiện tại địa điểm ăn uống Bình Thạnh, được chế biến theo đúng khẩu vị người Sài Gòn với mức giá chỉ giao động từ 15 – 20k một dĩa. 

TOP 3 địa điểm ăn uống Bình Thạnh ngon mà rẻ

TOP 3 địa điểm ăn uống Bình Thạnh ngon mà rẻ

Có hai loại nhân để bạn chọn lựa là nhân tôm và nhân đậu, nước mắm trên cả tuyệt vời khiến bạn chỉ cần nếm thử một lần sẽ nhớ mãi hương vị ấy.

- Advertisement -

Quán ăn này không chỉ có bánh bột lọc mà còn có bánh bèo, bánh ít trần,… và một số món ăn vặt khác cũng ngon không kém tại số 65 Đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh.

2. Phá lấu đường Vũ Tùng

Người Sài Gòn không còn lạ gì với món phá lấu nước ăn với bánh mì, nhưng nay tại địa điểm ăn uống Bình Thạnh lại xuất hiện thêm món phá lấu chiên mùi vị hấp dẫn không kém.

Phá lấu được chiên qua với tỏi thơm lừng cũng một ít rau muống tươi xanh trông không thể cưỡng lại được, quán phá lấu này ngự trị tại số 90 đường Vũ Tùng quận Bình Thạnh.

3. Xôi gà chợ Bà Chiểu

TOP 3 địa điểm ăn uống Bình Thạnh ngon mà rẻ

Xôi gà chợ Bà Chiểu là địa điểm ăn uống Bình Thạnh được yêu thích

Nói đến địa điểm ăn uống Bình Thạnh là phải nhắc ngay đến món xôi gà tại Chợ Bà Chiểu. Mỗi khi đi ngang qua là không thể kiềm lòng bởi mùi thơm lừng của nếp và gà chiên béo ngậy được gói cẩn thận bằng lá chuối vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa gợi nhớ đến những món ăn làng quê dân dã. Nếu có dịp ghé qua, bạn chắc chắn sẽ không thể không đến đây lần thứ hai.

- Advertisement -

Những địa điểm ăn uống Bình Thạnh trên đây sẽ là “bí kiếp” giúp chàng lấy điểm trong mắt nàng đấy, ngoài ra bạn đọc ở Hà Nội có thể tham khảo thêm danh sách những địa chỉ quán bánh giò cực ngon ở Hà Nội mà chúng tôi đã tổng hợp.

Trang Lê (tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG