23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Những quán bánh mì chảo "ngon điên đảo" nườm nượp khách ở Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Những quán bánh mì chảo ngon ở Hà Nội lúc nào cũng tấp nập thực khách có lẽ vì món này dễ ăn, nhanh gọn lại dễ no và hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh mì chảo 326 Bà Triệu

Nằm trên con phố Bà Triệu lúc nào cũng tấp nập người qua lại, quán bánh mì chảo khá dễ tìm bởi ngay gần khu trung tâm thương mại. Đây là món ăn quen thuộc bậc nhất trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ bởi ngon miệng, nhanh gọn, dễ no.

Những quán bánh mì chảo "ngon điên đảo" nườm nượp khách ở Hà Nội

Suất bánh mì chảo ở đây được phục vụ khá đầy đặn (Ảnh: I.T).

Bánh mì chảo với các trình bày khá giống bánh mì bít tết nhưng giá cả lại mềm hơn rất nhiều. Một suất thông thường không thể thiếu pate, một quả trứng ốp la và một ít khoai tây nghiền với chút nước sốt trên chiếc chảo gang xinh xinh. Ở quán có thêm xúc xích và thịt nguội nên trông chảo nhỏ nhưng đầy ăm ắp. Giá một suất bánh mì chảo ở đây từ 20.000 – 25.000 đồng.

Bánh mì ở 23 Cửa Nam

- Advertisement -

Quán bánh mì Thiên Sứ đã nổi tiếng từ lâu và đến tận bây giờ vẫn là địa chỉ quen thuộc cho các bạn trẻ yêu thích các loại bánh mì. Chiều nào, quán cũng đông nghịt khách.

Những quán bánh mì chảo "ngon điên đảo" nườm nượp khách ở Hà Nội

Quán bánh mì chảo ở phố Cửa Nam.

Điểm khác lạ là bánh mì chảo nhưng lại được đặt vào đĩa cho “cơ động”. Một suất đầy đủ có trứng ốp, pate, chả, xúc xích… và nước sốt màu cam. Nhiều thực khách khi ăn còn gọi thêm một cốc sứa đậu béo ngậy. Giá của một suất bánh từ 30.000 – 35.000 đồng.

Bánh mì chảo ngõ 35 Thái Thịnh

Nếu đến vào giờ cao điểm, nhất là buổi trưa bạn phải chờ khá lâu. Quán có không gian chật hẹp, hơi cũ kỹ nhưng lúc nào cũng đông thực khách.

Những quán bánh mì chảo "ngon điên đảo" nườm nượp khách ở Hà Nội

- Advertisement -

Bánh mì chảo ở Thái Thịnh luôn hấp dẫn giới trẻ.

Cũng giống như những quán bạnh mì chảo khác, ở đây có miếng pate trứng to, một quả trứng ốp la, nước sốt đặc biệt cùng dưa chuột muối ăn kèm. Nhiều thực khách thích thú bởi miếng pate được rán cháy cạnh thơm mùi hạt tiêu, khi ăn xắt nhỏ kẹp với bánh mì chấm cùng nước sốt vô cùng hấp dẫn.

Nếu không muốn trứng chín kỹ, bạn có thể yêu cầu chủ quán. Quán mở bán cả ngày và có giá 30.000 đồng/suất.

Bánh mì chảo C3 Nghĩa Tân

Những thực khách khó tính nhất Hà thành chắc cũng sẽ hài lòng với một suất bánh mì chảo có giá 36.000 đồng với đầy đủ pate thơm phức, trứng ốp vừa tới, thêm thịt rán đậm đà, khoai tây nghiền và thứ nước sốt chua ngọt độc đáo.

Những quán bánh mì ngon ở Hà Nội ai cũng tấm tắc khen

Những quán bánh mì chảo "ngon điên đảo" nườm nượp khách ở Hà Nội

Hương vị bánh mì chảo ở đây khá khác biệt (Ảnh: I.T).

Tất cả hòa quyện với nhau tạo thành hương vị bánh mì chảo rất đặc trưng mà khi ăn bạn sẽ thấy nghiền ngay lập tức.. Ngoài ra bạn có thể gọi kèm đồ uống giá dao động từ 8.000 đến 12.000 đồng.

Bánh mì chảo 294 Vũ Hữu Huân

Tuy giá có nhỉnh hơn các quán khác nhưng hương vị của bánh mì chảo ở đây sẽ khiến bạn hài lòng. Một suất đầy đủ ở đây có giá 45.000 đồng bao gồm: bánh mì, trứng ốp la, pate, xúc xích, lạp xưởng, khoai tây và thịt ba chỉ được đặt trong một chiếc chảo ngập đầy nước sốt.

Quán mở cửa từ 9h sáng đến 21h mỗi ngày và được tặng một ly trà đá đậm hương hoa nhài. Ngoài ra bạn có thể gọi nước uống như trà chanh, sấu đá, đậu nành…

Theo Dân Việt

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG