23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùng

- Advertisement -
- Advertisement -

Bạn vẫn chưa có ý tưởng hay ho gì cho ngày Halloween ư? Đừng lo, hãy thử với món bánh su kem “xác ướp” siêu đáng yêu này nhé! Vừa rất dễ làm lại cực ngon đấy.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùng

Nguyên liệu

Phần vỏ bánh su:

180gr bột mì đa dụng

150gr bơ

10gr đường

250gr trứng gà

300ml sữa tươi hoặc nước thường

- Advertisement -

3gr muối

Phần nhân kem:

300ml sữa tươi

40gr bột mì

40gr đường

3 lòng đỏ trứng

Ít muối

- Advertisement -

Cách làm

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngĐun bơ, đường, sữa hoặc nước và muối trong 1 nồi to. Đến khi bơ với đường tan và hỗn hợp sôi lên.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngCho ngay bột mì vào hỗn hợp đang sôi, quậy nhanh và mạnh tay đến khi bột không dính đáy nồi nữa.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngCho từ từ trứng gà vào, đánh đến khi được hỗn hợp dẻo mịn. (chú ý không để hỗn hợp quá lỏng)

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngCho bột vào bao và bắt bột bánh thành hình que dài trên khay nướng.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngNướng ở nhiệt độ 180 độ C trong 20-25’ cho bánh chín vàng đều.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngTrong khi chờ bánh chín thì mình làm nhân kem. Bằng cách cho các nguyên liệu vào nồi nhỏ khuấy đều tay đến khi hỗn hợp sệt. Giữ lạnh.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngSau khi bánh chín, để nguội. Bơm nhân kem vào trong bánh

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngNấu chảy chocolate đen và chocolate trắng để trang trí hình xác ướp.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngNhúng bánh su vào chocolate.

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùngSau đó cho chocolate trắng vào bao vào trang trí zíc zắc, rồi đến mắt.

Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành chiếc bánh su kem mang phong cách hơi “rùng rợn” để có thể tham gia vào không khi vui nhộn của Halloween rồi. Bánh rất ngon, lại dễ làm. Bánh ngọt vừa lại béo thơm của nhân kem nên rất vừa miệng. Hơn nữa nếu bạn không có thời gian cũng có thể mua sẵn bánh su bên ngoài, chỉ cần về trang trí thêm là được ngay nè!!

Vào bếp làm bánh su kem "xác ướp" để trải nghiệm cảm giác ngon, thú vị đến tận cùng

Chúc bạn ngon miệng!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG