27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Bảo Anh check in Phan Thiết, mê mẩn món bún bò

- Advertisement -
- Advertisement -

Bảo Anh tham quan làng chài Mũi Né, bãi đá Ông Địa ở Phan Thiết và phải lòng món bún bò đặc sản.

Bảo Anh check in Phan Thiết, mê mẩn món bún bò

Những ngày đầu năm, giống với nhiều sao Việt, Bảo Anh cũng lựa chọn một chuyến đi xả hơi tới vùng biển vắng để tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao lựa chọn bãi biển ở thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) làm điểm dừng chân. Sáng sớm, Bảo Anh “thức dậy ở một nơi xa” tại làng chài Mũi Né. Đây là một điểm check in sống ảo không thể bỏ qua của du khách khi tới thành phố này.

Làng chài nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23 km về phía Bắc, cách chợ Mũi Né khoảng 1 km. Làng chài Mũi Né có đường bờ biển dài 1 km, quanh năm sóng yên gió lặng nên là nơi neo đậu lý tưởng cho thuyền bè. Bởi vậy, làng chài mới trở thành nơi chụp ảnh độc đáo với nhiều sắc màu đặc trưng. Bảo Anh tranh thủ khi nắng chưa quá gắt để chụp hình bên một chiếc thuyền thúng của ngư dân.

Nếu tới đây vào sáng sớm, du khách có thể hòa vào khung cảnh buôn bán tấp nập của những ngư dân vừa trở về từ biển khơi sau chuyến đi biển tối hôm trước. Nhiều du khách có cơ hội mua được những hải sản tươi rói vừa được đánh bắt như mực, tôm, cua, ghẹ, các loại cá… và nhờ người dân chế biến ngay tại chỗ với giá thành rẻ, vị tươi ngon hơn trong nhà hàng.

Bảo Anh check in Phan Thiết, mê mẩn món bún bò

Khi nắng lên, nữ ca sĩ tranh thủ thời điểm lý tưởng để chụp ảnh với trời xanh mây trắng ở bãi đá Ông Địa. Đây cũng là một bãi biển đẹp được nhiều du khách yêu thích, thuộc phường Hàm Tiến, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 9-10 km. Nơi đây có những mỏm đá nhô ra phía biển, hình thù độc đáo cùng rặng đá nhân tạo nhằm chắn sóng, tạo nên khung cảnh ấn tượng cho những bức ảnh check in. Bảo Anh khoe eo thon trong trang phục “nửa kín nửa hở” nhưng không kém phần khỏe khoắn. Không chỉ là nơi sống ảo, bãi đá Ông Địa còn sở hữu bãi biển đẹp, trong xanh, cát mịn, bãi trải dài, sóng êm, thích hợp để tắm biển.

- Advertisement -

Dù chỉ ở đây ngắn ngày, Bảo Anh cũng kịp thưởng thức một món ăn ở Phan Thiết là món bún bò. Thực tế, Phan Thiết có một món bún bò riêng mang đặc trưng quê hương. Bún bò rau răm gồm thịt gân bò, huyết (tiết), ớt bột, rau răm ngâm giấm, bún nhỏ. Thịt bò thơm, dai dai được tẩm ướp đậm đà, nước dùng thanh ngọt, ăn cùng huyết, thêm chút lạ lạ của rau răm và chua chua vị giấm. Tuy nhiên, Bảo Anh lại lựa chọn một bát bún bò pha trộn với phong các Huế truyền thống. Bát bún sử dụng loại thịt bò miếng to dày, tẩm ướp giống kiểu bún bò Phan Thiết nhưng lại có thêm thịt chân giò. Rau sống ăn kèm thì có đủ loại từ xà lách thái nhỏ, giá, rau húng quế… Loại ớt trưng nguyên hạt đặc trưng cho vị cay xè, làm bát bún càng thêm hấp dẫn.

Bảo Anh check in Phan Thiết, mê mẩn món bún bò

Bát bún bò làm Bảo Anh mê mẩn.

Hà Nguyên

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG