24 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Sandwich phô mai chà bông không cần lò nướng

- Advertisement -
- Advertisement -

Bánh sandwich kẹp với sốt béo, bên ngoài phủ đầy chà bông rong biển mặn mặn ăn vui miệng mà không tốn thời gian nướng hay chiên.

Sandwich phô mai chà bông không cần lò nướng

Bánh mì sandwich dễ ăn, lại trữ được vài ngày ngoài nhiệt độ phòng nên nhiều gia đình ưa chuộng để làm món ăn sáng nhanh gọn. Bên cạnh đó, bạn có thể làm món ăn vặt từ bánh mì sandwich mà không cần lò nướng hay nồi chiên không dầu. Chỉ vài phút là xong mẻ bánh hấp dẫn, phủ đầy chà bông, rong biển bên ngoài khiến bạn ăn mãi không biết ngán. Nguyên liệu gồm vài lát bánh sandwich, phô mai (hoặc bơ) tùy thích và chà bông rong biển. Nên chọn loại chà bông mềm trộn với rong biển vụn, vị mặn mặn, ngọt ngọt, thường dùng kèm bánh bông lan.

Cách làm sandwich phô mai chà bông. Video: Liehuhu.

Đầu tiên, bạn cắt bỏ các cạnh của miếng bánh mì, chỉ giữ lại phần ruột mềm mịn, cắt làm 4 miếng nhỏ hình vuông. Sau đó bạn nấu chảy phô mai hoặc bơ, rồi bắt đầu phết lên sandwich. Cứ một lớp bơ, một lớp bánh dính lại thành một khối. Cuối cùng, bạn lăn chiếc bánh qua hỗn hợp chà bông rong biển là xong. Bánh này bên ngoài vị mặn ngọt, cắn một miếng sẽ cảm nhận được vị béo ở giữa, bánh mì mềm, thơm.

Ngoài ra, nếu không thích bơ hoặc phô mai, gợi ý dành cho bạn là hãy thay bằng sốt sữa chua trộn salad. Đây là loại sốt cực dễ làm, thường được rưới lên các món salad với vị chua thanh, béo béo. Bạn hoàn toàn có thể tự làm tại gia với một hũ sữa chua không đường, nước cốt chanh, dầu ôliu, mật ong, muối, tiêu. Trộn đều tất cả thành phần vào với nhau, bạn thu được hỗn hợp nước sốt loãng, béo ngậy, vị mặn mặn ăn kèm với bánh khá thú vị.

Diệp Tử

- Advertisement -

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG