24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Phá lấu – món ăn vặt cho giới văn phòng

- Advertisement -
- Advertisement -

Phá lấu là một trong những món ăn vặt yêu thích của dân văn phòng, người trẻ nhờ đồ lòng ngon, dai, giòn hòa quyện cùng vị béo thơm của nước dùng.

Một trong những đại diện của ẩm thực đường phố

Giữa hàng loạt món ăn quy tụ từ khắp mọi miền, không phải ngẫu nhiên mà phá lấu lại là cái tên thường xuyên được nhắc đến như món ăn vặt nhất định phải thử khi đến Sài Gòn.

Phá lấu - món ăn vặt cho giới văn phòng

Tô phá lấu bắt mắt nhờ màu sắc, kích thích vị giác với nước dùng quyện cùng béo thơm ăn kèm với bánh mì và muối tiêu chanh.

Chẳng ai nhớ phá lấu xuất hiện từ khi nào, nhưng với nhiều người, đây chính là thức ăn vặt gắn liền với nhiều thế hệ, đặc biệt là học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Nếu việc thưởng thức chén phá lấu tỏa khói trong một buổi chiều mưa là một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho du khách, thì đối với dân văn phòng, món ăn này là “trợ thủ đắc lực” cho buổi xế chiều buồn miệng và bụng kêu cồn cào.

“Do đặc thù về nguyên liệu và sự kỳ công trong khâu chế biến, món phá lấu được bán ở nhiều nơi trên đường phố vẫn khiến tôi lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm như: chất lượng của đồ lòng, của gia vị tẩm ướp hoặc có hay không việc sử dụng hóa chất để rút ngắn công đoạn làm sạch…”, chị Thanh Thúy (quận 7,TP HCM) – một tín đồ của phá lấu chia sẻ.

- Advertisement -

Giải pháp ngon miệng đồng hành ngon bụng

Phá lấu là lựa chọn phù hợp để cung cấp năng lượng cho dân văn phòng vào lúc xế chiều. Song, giống như chị Thúy, để có một bữa xế ngon miệng mà không sợ nắng, sợ xa và giải quyết được mối bận tâm vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe lại là nỗi trăn trở của không ít người.

Phá lấu - món ăn vặt cho giới văn phòng

Phá lấu G được chế biến từ nguyên liệu sạch chuẩn 3F Plus của GreenFeed.

Theo đại diện của G Kitchen, hướng tới yếu tố ngon bụng và vệ sinh, món phá lấu G được chế biến từ nguyên liệu sạch 3F Plus (Feed – Farm – Food) cùng cam kết 3 không (không chất tẩy trắng, không hàn the, không muối diêm) và khâu sản xuất được đảm bảo bằng quy trình đạt chuẩn HACCP, ISO 2019.

3F Plus – bao gồm Feed (chăn nuôi), Farm (trang trại) và Food (thực phẩm), là chuỗi quy trình khép kín được GreenFeed đầu tư và kiểm soát từ con giống, thức ăn chăn nuôi, quy trình giết mổ, chế biến cho đến chuỗi phân phối đáp ứng tiêu chuẩn thịt sạch, đảm bảo không chất tăng trọng, không dịch bệnh (không AFS), không dư lượng kháng sinh.

Bên cạnh hương vị truyền thống, phá lấu G còn có thêm vị tương đen mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

- Advertisement -

Phá lấu - món ăn vặt cho giới văn phòng

Ngoài vị phá lấu truyền thống, phá lấu G còn giới thiệu thêm vị tương đen mới lạ.

Đại diện thương hiệu của G Kitchen cũng cho biết thêm, không dừng lại ở nguồn nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và hương vị ngon lạ, phá lấu G còn mang đến sự tiện lợi, khi người dùng chỉ mất một phút để hâm nóng bằng lò vi sóng (hoặc 2-3 phút hâm nóng bằng nước sôi), là đã có thể sẵn sàng để thưởng thức.

“Sử dụng bao bì dạng túi 4 lớp với công nghệ Retort chịu nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập, hương vị và thành phần dinh dưỡng trong từng gói phá lấu G sẽ được giữ nguyên cho đến khi chế biến, nhờ đó, việc bảo quản cũng trở nên dễ dàng”, vị đại diện chia sẻ. Món ăn này phù hợp cho giới văn phòng cần một bữa xế ngon, lành nhưng hạn chế thời gian.

Thương hiệu G là kết quả 16 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm sạch Feed-Farm-Food của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Ra mắt vào tháng 3/2019, với mục tiêu đem lại những sản phẩm sạch, ngon trọn vẹn cho người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu G đã không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, mạng lưới phân phối để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo kiểm soát nguồn gốc và chất lượng sản phẩm ở mọi công đoạn.

Các sản phẩm của G đã có mặt tại hơn 18.000 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối của G tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, bao gồm hệ thống Meatshop của G (7 cửa hàng thịt sạch G Kitchen tại các quận 2, quận 6, quận Bình Thạnh, quận 11); các siêu thị và cửa hàng thực phẩm như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart. Đây còn là nguyên liệu được lựa chọn bởi các nhà hàng khách sạn lớn như Mùa Vàng, Hotel Des Arts, Hokkaido… Bạn có thể đặt hàng online để được giao tận nơi tại đây.

Thư Kỳ

Theo: VnExpress

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG