31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Bữa phụ cho người vận động thể thao

- Advertisement -
- Advertisement -

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình luyện tập thể thao. Thực đơn giàu dinh dưỡng ở ba bữa chính trong ngày gồm sáng, trưa, tối giúp ngưởi chơi thể thao duy trì phong độ và sức khỏe bền bỉ. Tuy nhiên, các bữa ăn phụ, nhẹ trong lúc nghỉ ngơi giữa các buổi tập cũng quan trọng không kém.

Các bữa phụ trước khi luyện tập 20 – 30 phút và giữa các khoảng nghỉ nên tuân theo những nguyên tắc sau:

Không đói, không no: Nếu vận động nhiều trong lúc đang đói, người chơi thể thao sẽ nhanh mệt, kiệt sức, ngất xỉu. Nếu quá no dễ bị sa dạ dày. Vì vậy bữa phụ cần giàu năng lượng đồng thời vừa đủ nhẹ nhàng, không mang lại cảm giác nặng bụng, cản trở vận động.

Đảm bảo đủ năng lượng: Người chơi thể thao nên tính toán kỹ mức năng lượng đã tiêu hao, từ đó lựa chọn thực phẩm bổ sung phù hợp và có thể chọn các thực phẩm chế biến sẵn, đã được tính toán mức năng lượng cụ thể.

Giàu dinh dưỡng, cân bằng vitamin: Thực phẩm giàu dinh dưỡng, cân bằng vitamin giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn sau khi tập, tránh các tổn thương do vận động, luyện tập quá sức.

Tiện lợi, cung cấp năng lượng nhanh chóng: Thời gian ăn sau khi tập cũng quyết định khả năng phục hồi của cơ bắp. Bạn càng ăn bổ sung năng lượng sớm, khả năng phục hồi của cơ thể càng nhanh. Bữa ăn chuẩn cho người vận động không chỉ phải giàu năng lượng, ngon để thêm hứng khởi mà cần tiện lợi.

Trên thị trường có nhiều thực phẩm phù hợp với người chơi thể thao. Một trong số đó là xúc xích Ponnie nhân phô mai mới. Sản phẩm có hai vị cá tuyết và thịt heo xông khói. Xúc xích giàu protein từ cá tuyết, thịt heo hỗ trợ kéo sức và phục hồi cơ thể. Lớp nhân phô mai giàu canxi giúp góp phần duy trì thể lực khi luyện tập.

- Advertisement -

Bữa phụ cho người vận động thể thao

Giàu năng lượng, xúc xích Ponnie nhân phô mai mới góp phần hỗ trợ kéo sức cho bạn khi vận động. Ảnh minh họa.

Anh Hoàng Quân (TP HCM) rất đam mê luyện tập thể thao, cho biết xúc xích Ponnie kích thích vị giác nhờ phần nhân phô mai mềm mịn, béo thơm, tan chảy ngay trong miệng. Xúc xích còn sở hữu lớp vỏ cá tuyết trắng muốt dai thơm, lớp vỏ thịt heo xông khói đậm vị.

Bữa phụ cho người vận động thể thao

Không chỉ giàu năng lượng, xúc xích Ponnie nhân phô mai mới còn có hương vị thơm ngon. Ảnh minh họa.

Xúc xích với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người khi vận động, luyện tập. Theo đại diện thương hiệu Ponnie, để phù hợp với đối tượng khách hàng năng động, sản phẩm có thiết kế hộp giấy bóc mở nhanh chóng, bảo quản dễ dàng. Sản phẩm mới này còn được đính kèm miếng dán đỏ ngang thân xúc xích, giúp việc tháo mở sản phẩm nhanh.

Chỉ với 3 giây lột miếng dán, tháo ngược vỏ từ phần đầu xúc xích, kéo xuống, sản phẩm đã sẵn sàng để bạn thưởng thức.

- Advertisement -

Bữa phụ cho người vận động thể thao

Sau 3 giây bóc mở, xúc xích Ponnie đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Ảnh minh họa.

“Giàu năng lượng, dinh dưỡng cân bằng, thơm ngon lại bóc mở dễ dàng, xúc xích Ponnie nhân phô mai mới hứa hẹn sẽ được các tín đồ thể thao càng ngày càng yêu thích trong thời gian tới”, đại diện Ponnie kỳ vọng.

Thư Kỳ

Theo: VnExpress

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG