26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Nhìn người khác ăn thèm không chịu nổi, Tóc Tiên vào bếp gấp nấu cho bằng được

- Advertisement -
- Advertisement -

Mỗi lần muốn ăn món gì, bà xã Hoàng Touliver đều tự tay làm để thưởng thức, không cần phải ăn hàng.

Tóc Tiên là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bản hit như Ngày mai, Em không là duy nhất… Sau khi kết hôn, dù không còn tham gia showbiz quá rầm rộ như trước nhưng Tóc Tiên vẫn luôn là ca sĩ giữ được sức hút với công chúng. Bà xã Hoàng Touliver không ngừng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi nhan sắc thăng hạng và phong cách ngày càng nổi bật. Body nóng bỏng ở tuổi 31 khiến nhiều người xuýt xoa và đoán rằng cô phải có một chế độ luyện tập và ăn uống vô cùng điều độ. Tuy nhiên, đôi lúc người đẹp vẫn không thể cưỡng lại được sức hút của các món ăn ngon mà phải vào bếp trổ tài để thưởng thức ngay.

Mới đây, bà xã của Hoàng Touliver chia sẻ hình ảnh món mỳ tương đen do cô tự nấu và bật mí lý do cô vào bếp “Chỉ vì xem mukbang nhiều quá mà phải nấu ăn cho bằng được ạ”.

Mukbang là một từ được dùng chỉ trào lưu trên mạng xã hội nói riêng và internet nói chung trong đó nhân vật chính sẽ ăn một lượng thức ăn lớn trong khi tương tác với khán giả của mình. Mukbang bắt đầu trở nên cực kì phổ biến tại Hàn Quốc trong những năm 2010.

Sức hấp dẫn của Mukbang chính là hình ảnh thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn, âm thanh cực kỳ sống động. Tất cả những tiếng nhai, nuốt thức ăn của người thực hiện sẽ được người xem nghe thấy hết chính vì thế bất cứ ai cũng phải chảy nước miếng. Chẳng thế Tóc Tiên cũng không thể cầm được lòng mà vào bếp nấu nhiều món sau khi xem chương trình thú vị này.

Nhìn người khác ăn thèm không chịu nổi, Tóc Tiên vào bếp gấp nấu cho bằng được

Thành phẩm mỳ tương đen của Tóc Tiên sau khi xem mukbang

Nhìn người khác ăn thèm không chịu nổi, Tóc Tiên vào bếp gấp nấu cho bằng được

- Advertisement -

Nữ ca sĩ ăn mỳ tương đen kèm với truffle oil, kim chi cải thảo, kim chi hành lá và củ cải vàng. Ngon đến mức cô phải thốt lên “xỉu ngang”

Nhìn người khác ăn thèm không chịu nổi, Tóc Tiên vào bếp gấp nấu cho bằng được

Và có vẻ, Tóc Tiên là một “tín đồ” đam mê các món ăn Hàn Quốc nên cô lại có một bữa tối Hàn Quốc với canh tương và spam chiên trứng

Đặc trưng của các bữa ăn Hàn Quốc là có rất nhiều các món ăn phụ. Các món ăn phụ làm từ các loại rau, củ, quả đã được tẩm ướp gia vị hoặc một số loại thịt, cá ăn kèm đựng trong đĩa nhỏ và ăn kèm trong bữa ăn. Điển hình nhất là món kim chi “quốc dân” với vị chua chua cay cay rất đưa miệng. Bữa ăn Hàn Quốc của Tóc Tiên cũng mang nét đặc trưng đó nhưng tối giản những món ăn kèm xuống còn 2-3 món.

Không chỉ ưa thích những món mới lạ, Tóc Tiên không quên những món ăn yêu thích, quen thuộc khi cô còn ở Mỹ. Đó chính là món chicken pesto sandwich. Đây là một món trông khá đơn giản, nhưng công đoạn làm nên nó cũng khá cầu kỳ, đặc biệt là công đoạn làm sốt pesto – đây là loại sốt làm tăng hương vị thơm ngon của món ăn.

Nhìn người khác ăn thèm không chịu nổi, Tóc Tiên vào bếp gấp nấu cho bằng được

Sau công đoạn làm sốt pesto thì chỉ cần sắp các nguyên liệu lên bánh là xong

- Advertisement -

Nhìn người khác ăn thèm không chịu nổi, Tóc Tiên vào bếp gấp nấu cho bằng được

Nướng bánh cho nóng là Tiên đã có một chiếc sandwich gà yêu thích

Sốt Pesto là loại sốt truyền thống của Ý, được dùng kèm với nhiều món ăn. Tóc Tiên sử dụng sốt pesto để ăn cùng với sandwich. Bạn có thể tham khảo cách làm sốt pesto truyền thống và pesto chay dưới đây để ăn kèm với các món yêu thích.

1. Sốt Pesto truyền thống

Nguyên liệu làm Sốt Pesto truyền thống cho 150ml sốt pesto:

– Lá húng tây 60 gr

– Hạt thông bóc vỏ 30 gr

– Tỏi 5 gr

– Bột phô mai Parmesan 30 gr

– Nước đá viên 20 gr

– Tiêu 1 muỗng cà phê

– Muối 1/2 muỗng cà phê

Cách chế biến Sốt Pesto truyền thống

– Làm sốt:

Cho lần lượt 60gr lá húng tây, 30gr hạt thông bóc vỏ, 5gr tỏi, 30gr bột phô mai Paramesan và 2 viên nước đá vào máy xay sinh tố.

Tiến hành xay nát hỗn hợp trên khoảng 2 phút, sau đó thêm vào 1 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê muối, tiếp tục xay thêm 2 phút nữa, đến khi thu được hỗn hợp sốt nhuyễn và mịn là được.

– Thành phẩm

Nước sốt Pesto theo phong cách truyền thống có màu sắc đẹp mắt và mùi thơm cuốn hút đặc trưng của lá húng tây, khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị béo của phô mai và vị bùi bùi của hạt thông.

Sốt Pesto này có thể dùng trộn pasta, phết bánh mì hoặc chấm kèm với thịt gà hoặc cá đều ngon cả đấy!

2. Sốt Pesto chay

Nguyên liệu làm Sốt Pesto chay cho 150ml sốt Pesto:

– Cải bó xôi 60 gr

– Hạt điều 30 gr

– Bơ 50 gr

– Nước đá viên 20 gr

– Dầu oliu 50 ml

– Muối 1/3 muỗng cà phê

– Tiêu 1/3 muỗng cà phê

Cách chế biến Sốt Pesto chay:

– Làm sốt

Cho 60gr cải bó sôi, 30gr hạt điều, 50gr bơ, 20gr nước đá viên vào máy xay, tiến hành xay nát hỗn hợp trong vòng 2 phút.

Thêm vào hỗn hợp, 50ml dầu oliu, 1/3 muỗng cà phê muối, 1/3 muỗng cà phê tiêu, tiếp tục xay thêm 3 – 4 phút nữa cho sốt được nhuyễn và sánh mịn sau đó tắt máy, bày ra chén là hoàn thành.

– Thành phẩm

Chỉ với vài bước làm đơn giản, bạn đã có ngay trong tay nước sốt Pesto chay thơm ngon, bổ dưỡng, với vị béo ngon khó cưỡng!

Theo: Eva.vn

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG