33 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

- Advertisement -
- Advertisement -

Xốt trứng muối, tiêu đen, cajun, dừa… giúp các món cua và hải sản tại nhà hàng Vua Cua thêm thơm ngon, tròn vị.

Bên cạnh cua và các loại hải sản tươi ngon, nhà hàng Vua Cua còn chinh phục thực khách khi đi kèm một số loại nước xốt và nước chấm phù hợp. Dưới đây là bảy loại xốt chuyên dành để ăn cua và hải sản, đang nhận nhiều lời khen của thực khách tại nhà hàng Vua Cua.

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

Xốt trứng muối: được chế biến theo công thức sáng tạo độc quyền tại Vua Cua, có kết cấu mềm mại, sánh mịn, màu vàng óng bắt mắt. Nói về hương vị, xốt mang vị mặn mà của trứng muối, vị béo thơm của bơ, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu cao cấp khác để tạo nên một “bữa tiệc vị giác” độc đáo cho thực khách.

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

Xốt tiêu đen: Nếu bạn là người thích ăn cay thì xốt tiêu đen chính là lựa chọn phù hợp. Món xốt này làm từ loại tiêu được chọn lọc kỹ càng, vị cay nhiều nhưng không gắt, lại nêm nếm rất vừa ăn từ các loại gia vị. Nước xốt tiêu đen cũng sánh đặc và chứa nhiều tầng vị giác khác nhau. Ban đầu thực khác sẽ cảm nhận vị cay nồng nàn nơi sống mũi, rồi sau đó tan chảy với chút mặn ngọt đậm đà, cuối cùng là xen lẫn vị béo nhẹ nhàng.

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

- Advertisement -

Xốt cajun: Xốt cajun là một trong những niềm tự hào của ẩm thực phương Tây dùng ăn kèm với hải sản, đặc biệt là crawfish. Tại Vua Cua, xốt cajun được làm từ muối cajun chính gốc Tây phương, được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt. Món xốt này cuối hút thực khách tại Vua Cua nhờ hương vị cajun đậm đà, không bị pha lẫn.

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

Xốt bơ cay: Khác với vị cay nồng của tiêu, xốt bơ cay kích thích vị giác của thực khách bằng vị cay đậm đà của ớt. Bơ cay tại Vua Cua cho hương vị đặc trưng, không gây ngán.

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

Xốt dừa: Nghe tên có vẻ lạ nhưng xốt dừa lại hương vị tương tự như xốt của món ốc len xào dừa quen thuộc. Tuy nhiên, Vua Cua đã cải tiến để nâng tầm loại xốt này lên bằng cách cho thêm vào nhiều loại nguyên liệu hơn bên cạnh hương vị chủ đạo từ dừa, giúp thực khách có thể thưởng thức loại xốt thân quen này với nhiều loại hải sản hơn, đặc biệt là cua chứ không chỉ với mỗi ốc len.

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

Xốt cháy tỏi: Cháy tỏi nghe có vẻ bình thường nhưng lại được nhiều thực khách yêu thích nhờ gia vị chủ đạo trong rất nhiều món ăn của Việt Nam. Vua Cua sử dụng loại tỏi có hương vị đặc sắc, khi phi lên sẽ giòn tan như snack, sau đó tiếp tục được biến tấu thêm chút xíu với gia vị đậm đà, là có thể tạo ra xốt cháy tỏi thơm ngon.

- Advertisement -

Bảy loại xốt đặc biệt tại Vua Cua

Xốt X.O: Đây là một loại xốt có hương vị đặc biệt nhất tại Vua Cua khi có hình thức tương tự như sa tế nhưng được pha chế từ rất nhiều nguyên liệu hải sản khô. X.O như một phiên bản nâng cấp của sa tế tôm thông thường với hương vị đặc biệt, mang đến các món cua và hải sản thơm ngon.

Theo Vua Cua, nếu ăn tại nhà hàng chưa đã ghiền, thực khách có thể mua riêng xốt để trổ tài tự chế biến tại gia với các món hải sản yêu thích. Xốt được đóng gói sẵn theo túi (không chất bảo quản) rất tiện lợi, chỉ cần bảo quản ở ngăn mát là có thể sử dụng đến 90 ngày. Các loại xốt tại Vua Cua là độc quyền, do Vua Cua tự nghiên cứu và chế biến 100%, phù hợp với nhiều loại hải sản yêu thích của thực khách. Xốt được chế biến sẵn tại bếp trung tâm rồi vận chuyển về các nhà hàng để đảm bảo chất lượng và hương vị đồng bộ giữa các chi nhánh.

Với 7 loại xốt độc đáo trên, Vua Cua kỳ vọng không chỉ mang đến thực khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi ăn hải sản mà còn thực sự tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đầy màu sắc và hương vị Á-Âu đặc trưng.

Thực khách có thể tìm mua xốt tại bất cứ nhà hàng nào trong hệ thống Vua Cua hoặc đặt hàng qua: Website: www.cuacua.vn. Fanpage. Hotline: 1900633387.

Hệ thống nhà hàng Vua Cua tại TP HCM:

– 153 Bình Phú, phường 11, quận 6
– 30 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh
– 376 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1
– 179 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình
– 176 Sư Vạn Hạnh, P.9, Q.5
– Vua Cua Express: 311 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình

Thư Kỳ (ảnh: Vua Cua)

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG