24 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

​Nước chấm cá cơm 3 Miền cho bữa ăn đậm vị yêu thương

- Advertisement -
- Advertisement -

Sau cuộc thi online có tên “3 Miền – Tay nấu yêu thương” vừa qua, nhiều người phát hiện ra, đằng sau một mâm cơm đậm vị do chính tay cánh mày râu nấu dành tặng người phụ nữ mình yêu không thể thiếu thứ gia vị đậm đà là nước chấm cá cơm 3 Miền.

Suốt hành trình cuộc thi kéo dài 10 ngày này, những người đàn ông dù đã hay chưa quen vào bếp đều tin chọn người bạn đồng hành “nước chấm cá cơm 3 Miền” để làm nên những món ăn tâm huyết dành tặng mẹ hay vợ, con gái mình.

Nước chấm cá cơm 3 Miền hội tụ nhiều ưu điểm thuyết phục được người làm bếp từ tại gia đến đến chuyên nghiệp. Thứ nhất, đây là nước chấm được đặc chế từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất. Nhờ bí quyết riêng của nhà sản xuất, nước chấm khi rót ra có màu vàng nâu sóng sánh, mùi thơm đặc trưng, giúp món ăn dậy vị, thơm ngon.

​Nước chấm cá cơm 3 Miền cho bữa ăn đậm vị yêu thương

Nước chấm cá cơm 3 Miền được Chef Ryan Pham tin chọn cho bữa ăn ngon. Ảnh: Lê Hùng.

Thứ hai, nước chấm cá cơm 3 Miền tiện lợi trong sử dụng: có thể dùng với nhiều cách chế biến món ăn, từ kho, xào, nấu đến dùng làm nước chấm mà không cần pha chế cầu kì. Các món như thịt rán, rau luộc… chấm với nước chấm 3 Miền sẽ thêm đậm đà.

Chất lượng của nước chấm 3 Miền được bảo chứng bởi Uniben – doanh nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực thực phẩm. Bằng niềm đam mê ẩm thực, sự thấu hiểu mối liên kết giữa con người, văn hóa và ẩm thực Việt, Uniben đã không ngừng nghiên cứu hương vị của các món ăn truyền thống, tìm tòi và chắt lọc từng nét đặc trưng nhất từ khắp 3 miền để cho ra đời nước chấm cá cơm 3 Miền.

- Advertisement -

Sau tất cả, như lời tâm sự của lãnh đạo Uniben, nước chấm 3 Miền đang từng ngày hoàn thành sứ mệnh là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình qua mâm cơm khắp 3 miền đất nước. “Thứ gia vị mặn mòi ấy như chiếc cầu nối dài những giá trị tốt đẹp của truyền thống gia đình qua nhiều thế hệ, để mọi người cùng sẻ chia những món ăn ngon đậm tình”.

​Nước chấm cá cơm 3 Miền cho bữa ăn đậm vị yêu thương

Nước chấm cá cơm 3 Miền tiện dụng trong chế biến món ăn. Ảnh: Uniben.

Cuộc sống hiện đại biết bao bộn bề, thời gian cho bữa cơm nhà ngày càng eo hẹp. “Nhờ những sản phẩm ngon và tiện như nước chấm cá cơm 3 Miền, bếp nhà lại đỏ lửa, mâm cơm gia đình vẫn thơm ngon hấp dẫn và nếp nhà Việt cứ thế được duy trì và truyền đời qua bao thế hệ”, đại diện Uniben chia sẻ.

Điều này có thể cảm nhận rõ ràng qua từng cuộc thi tôn vinh ẩm thực Việt, tôn vinh tình yêu thương mà nước chấm cá cơm 3 Miền tổ chức trong 2 năm vừa qua. Nếu như cuộc thi “Độc lạ – Món ngon 3 miền” năm 2020 là bản hòa âm của những món ăn ngon trên dải đất hình chữ S thì “3 Miền – Tay nấu yêu thương” tạo cơ hội để những người đàn ông gửi món quà tinh thần giá trị nhất đến một nửa còn lại của thế giới bằng cách vào bếp, nấu một bữa ăn thật ngon và tham gia cuộc thi.

​Nước chấm cá cơm 3 Miền cho bữa ăn đậm vị yêu thương

Một bữa ăn ngon có sự trợ giúp của nước chấm cá cơm 3 Miền. Ảnh: Cuộc thi “3 Miền – Tay nấu yêu thương”

- Advertisement -

Dù món ăn gì, do ai nấu, mang hương vị của vùng miền nào trên dải đất Việt, sự có mặt của nước chấm cá cơm 3 Miền đều giúp món ăn thêm đậm đà, tình yêu thương thêm gắn kết. Cũng giống như những người đàn ông tham gia cuộc thi “3 Miền – Tay nấu yêu thương” không chỉ nấu ăn ngon còn làm thơ rất tình nữa.

“Cảm ơn em đã đồng hành
Trái tim ấm áp cho anh, gia đình.
Cảm ơn nước chấm 3 Miền
Mặn mà gắn kết chữ tình thuỷ chung”, chia sẻ của anh Vũ Phương.

“Ồ cơm đã chín rồi? Anh mời em thưởng thức/ 3 Miền bạn anh đó/ Không thiếu mỗi bữa cơm/ Nhờ Tay nấu yêu thương/ Món ăn thêm hạnh phúc”, bí quyết của anh Nam Hữu Quốc Nguyễn là kết bạn với nước chấm cá cơm 3 Miền sẽ đảm bảo nấu được nhiều món ăn hạnh phúc.

Nước chấm cá cơm 3 Miền có thể trung hoà được khẩu vị của mọi người từ khắp các vùng miền. Từ các anh chồng chưa quen vào bếp cho đến đông đảo bà nội trợ, người đam mê nấu nướng hay đầu bếp chuyên nghiệp đều có thể lựa chọn thứ gia vị này để nấu lên những món ngon cho bản thân và gia đình.

​Nước chấm cá cơm 3 Miền cho bữa ăn đậm vị yêu thương

Thêm một bữa ăn ngon có sự trợ giúp của nước chấm cá cơm 3 Miền. Ảnh: Cuộc thi “3 Miền – Tay nấu yêu thương”

Diệp Chi

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Joco và Boncha. Trong đó, mì 3 Miền với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27,5% (theo Kantar World Panel – Rural).

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp từ nguyên liệu tự nhiên với nấm bào ngư và rong biển tươi, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia đặt ra tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Joco và Boncha là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, phá cách hương vị, đa dạng hóa các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật cung cấp nhiều vitamin C. Trà mật ong Boncha là sự hòa trộn giữa mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ tăng cường miễn dịch.

Theo: VnExpress

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG