22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thưởng thức phong vị ẩm thực Đà Lạt giữa Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Hà NộiThực khách sẽ thưởng thức lẩu gà lá é, lẩu bò cùng nhiều món ăn đặc trưng Đà Lạt tại nhà hàng Tiệm Đà Lạt số 115 Trung Hoà.

Nhiều du khách từng đến Đà Lạt chia sẻ rất thích vẻ đẹp nên thơ của hồ Tuyền Lâm dưới ráng chiều, nét êm ả có chút trầm mặc của nhịp sống cao nguyên , hay cái se se lạnh của tiết trời khi mặt trời ngả bóng. Song, điều gây ấn tượng ở vùng đất Tây Nguyên này còn ở phong vị ẩm thực vừa hài hòa mà độc đáo, vừa mộc mạc mà tinh tế, để lại nhiều vấn vương và nhớ thương cho những ai từng thưởng thức.

Chất thương nhớ ấy nay đã được gói gọn vào nhà hàng Tiệm Đà Lạt, để giờ đây bất kể khi nào, bạn cũng có thể tự mua cho mình một tấm vé tới thành phố ngàn hoa này để một lần nữa thưởng thức những hương vị ẩm thực của một Đà Lạt thu nhỏ tại nhà hàng Tiệm Đà Lạt, số 115 Trung Hòa, Hà Nội.

Thưởng thức phong vị ẩm thực Đà Lạt giữa Hà Nội

Nhà hàng Tiệm Đà Lạt đặt tại số 115 Trung Hòa, Hà Nội phục vụ thực khách nhiều món ngon mang phong vị ẩm thực Đà Lạt.

Nằm ngay trên con phố Trung Hòa đông đúc, bạn có thể nhận ra ngay Tiệm Đà Lạt bởi những gam màu nâu của gỗ, của đất cùng nắng vàng cao nguyên kết hợp thành một chất riêng rất Đà Lạt. Không gian nơi đây đem lại cho bạn một cảm giác như đang du lịch tại miền đất Tây nguyên cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Tiệm Đà Lạt được thiết kế 3 tầng phục vụ với sức chứa lên gần 200 người, cùng với nhiều góc phù hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, hay khách đoàn đông của buổi gặp mặt cuối tuần. Tiệm Đà Lạt mở cừa từ 6h đến 22h và phục vụ cho cả 3 bữa sáng, trưa, tối.

- Advertisement -

Ghé Tiệm Đà Lạt, bạn sẽ thưởng thức trọn vị ẩm thực nơi đây. Nhà hàng có hai món lẩu đặc trưng của Đà Lạt như: lẩu gà lá é và lẩu bò. Lẩu gà lá é với vị ngọt thanh của nước dùng cùng vị cay nồng của lá é, ớt xiêm xanh, thịt gà được xào đậm vị tạo nên hương vị khó quên. Lẩu bò với nước dùng cay ấm, thịt bò tươi ngon thơm nồng mùi của quế, hồi được chế biến từ những đầu bếp của nhà hàng này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực như đang ở ngay Đà Lạt.

Thưởng thức phong vị ẩm thực Đà Lạt giữa Hà Nội

Lẩu bò – một trong những món ăn mang hương vị đặc trưng của Đà Lạt.

Ngoài ra, Tiệm Đà Lạt còn phục vụ thực bữa sáng dinh dưỡng với với phở gà, xôi gà, bánh mì xíu mại… và nhâm nhi một chút café hoặc trà để bắt đầu một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bữa trưa là những phần cơm đầy đủ và đa dạng cho người bận rộn. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình đĩa salad rau Đà Lạt, hay những món ăn chơi gồm ốc nhồi thịt, bánh bèo Đà Lạt, trứng cút bọc cốm…

Thưởng thức phong vị ẩm thực Đà Lạt giữa Hà Nội

Lẩu gà lá é – món lẩu gây thương nhớ của Tiệm Đà Lạt.

Nhân dịp khai trương, Tiệm Đà Lạt sẽ dành ưu đãi “mua 1 tặng 1” cho những khách hàng đầu tiên ghé thăm. Theo đó, khách hàng được tặng một món ốc nhồi thịt khi gọi một trong hai món lẩu đặc biệt nhất Tiệm Đà Lạt (lẩu gà lá é hoặc lẩu bò); tặng một trà hoặc café khi gọi thực đơn ăn sáng hoặc trưa.

- Advertisement -

Liên hệ: Tiệm Đà Lạt – 115, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline đặt bàn: 0338 695 115
Mở cửa: 6h – 22h hàng ngày

Thư Kỳ (ảnh: Tiệm Đà Lạt)

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG