33 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip “mẹo bổ bưởi” trên mạng Blogger xinh đẹp nhận cái kết đắng lòng

- Advertisement -
- Advertisement -

Những video dạy các mẹo nấu ăn ngon, nhanh lại đẹp trên mạng xã hội thường dễ thu hút được nhiều sự chú ý, bình luận và tất nhiên là cả học làm theo nữa. Hà Trúc cũng nhanh chóng bắt trend và làm theo nhưng kết quả liệu có như mong đợi?

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

Mẹo bóc bưởi từng được rất nhiều người chia sẻ, bí quyết cũng như kinh nghiệm bổ và tách sao cho đẹp mắt, múi nguyên vẹn mà không mất nhiều công sức. Sau khi mày mò tìm kiếm và tham khảo từ ba chục chiếc video hướng dẫn bổ bưởi, Blogger xinh đẹp, nổi tiếng Hà Trúc cũng nhanh chóng làm thử và hào hứng quay lại video mẹo bóc bưởi do chính tay mình thực hiện từ A đến Z theo hướng dẫn, nhưng thành quả không được mỹ mãn như tưởng tượng.

Hà Trúc thể hiện bổ bưởi.

Người đẹp chia sẻ, cô tách múi thành công được một phần, còn lại là “bể từa lưa”. Blogger còn hài hước bình luận: “Bởi vậy các anh trai có vợ, bạn gái biết tách bưởi thì hãy trân trọng vì công việc vừa đòi hỏi sức mạnh lột bưởi vừa đòi hỏi sự khéo léo. Hay ai cũng làm được chỉ mỗi mình là không?”

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

Môt phần quả bưởi được tách đẹp đẽ và phần kia thì “tan tác”.

Cách bóc bưởi được thực hiện như sau:

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

- Advertisement -

Đầu tiên gọt hai đầu quả bưởi. Sau đó dùng dao gọt vài đường dứt khoát quanh thân quả cho đến khi lộ phần thịt bưởi bên trong.

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

Dùng sức bóc nốt phần vỏ áo bên ngoài múi bưởi. Cuối cùng dùng dao tách từng múi bưởi ra.

Tuy nhiên, phương pháp này nhận được nhiều ý kiến bình luận, trong đó đa phần là ý kiến phản bác cho rằng:

– Cách làm này rất “tốn” vì chỉ cần lỡ tay là cắt vào phần múi bưởi.

– Dễ làm bưởi bị chảy nước, vỡ múi, không đẹp mắt.

– Cách làm “mì ăn liền” này cũng chỉ hợp với những loại bưởi cùi cứng như bưởi năm roi, bưởi da xanh… chứ “chống chỉ định” với những loại bưởi ruột mềm hơn như bưởi Diễn.

- Advertisement -

Chính vì vậy mà nhiều người vẫn tin tưởng vào cách bóc bưởi cơ bản và truyền thống hơn để đảm bảo “trăm phát trăm trúng”.

Tip khắc phục và các cách bóc bưởi hiệu quả

Cách truyền thống đó là gọt vòng quanh vỏ bưởi, vừa gọt vừa có thể xác định độ dày của vỏ bưởi để điều chỉnh. Cách này áp dụng cho nhiều loại bưởi khác nhau và độ thành công tuyệt đối.

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

Cách bổ theo chiều dọc thành từng “cánh” để bóc sát vào thịt quả. Sau đó mới dùng tay hoặc cán dao để tách từng múi ra. Phương pháp này thì mất công hơn nhưng có thể áp dụng với tất cả các loại bưởi khác nhau.

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

Nếu đã lỡ theo cách của mà Hà Trúc học bạn có thể khắc phục bằng cách bổ đôi quả bưởi, sau đó gọt bớt phần vỏ và cùi bưởi dễ gọt và căn chỉnh hơn. Cuối cùng tách phần thịt ra sẽ không làm nát múi bưởi.

Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip Thực hành bổ bưởi sau 30 cái clip

Nguồn: Afamily

Bài trước
Bài tiếp theo

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG