25 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Quán kem Linh Rin tụ tập cùng hội bạn hot girl

- Advertisement -
- Advertisement -

Hội hot girl Hà thành gồm Linh Rin, Emily, Huyền Baby… có dịp gặp nhau ở Sài Gòn, hẹn ăn kem dừa trân châu – món ăn vặt mới nổi hồi cuối năm ngoái.

Tối hôm qua (29/1), hội hot girl Hà thành đình đám cách đây hơn 10 năm gồm Linh Rin, Emily, Hạnh Sino, Huyền Baby, Milan Phạm tụ tập trong một quán kem trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1. Quán có khu trong nhà sạch sẽ, và bàn sát lề đường thoáng mát. Nhóm của Linh Rin chọn bàn ngoài trời, nhâm nhi kem dừa giữa thời tiết Sài Gòn dịu mát. Quán mới mở cách đây không lâu, với món chính là các loại kem kết hợp với trân châu, theo trào lưu sữa chua trân châu hồi năm ngoái.

Quán kem Linh Rin tụ tập cùng hội bạn hot girl

Huyền Baby, Linh Rin, Emily, Hạnh Sino… selfie khi ăn kem.

Đặc trưng ở đây là kem được đựng trong quả dừa, cưa làm đôi, thay vì dùng ly, chén thông thường, chiếm cảm tình của giới trẻ. Quán dùng gáo dừa khô đựng kem dừa than tre. Còn các loại kem khác thì được đựng trong quả dừa non. Khi ăn, bạn có thể dùng muỗng cạo lớp dừa mỏng, mát.

Thành phần chính của kem là dừa tươi, cho vị béo ngậy, mix với vài loại trái cây tạo hương vị đa dạng như sầu riêng thơm nồng, trà xanh, than tre, chocolate… Trong đó, kem dừa sầu riêng mới ra mắt được không ít người ưa chuộng, nhờ làm từ sầu riêng tươi, và cùi dừa. Mỗi loại kem ăn kèm một loại topping khác nhau như bánh waffle trà xanh, waffle than tre, dừa sợi, hạt hạnh nhân, syrup trà xanh, chocolate… Kem vừa miệng, nhưng vị ngọt sẽ đậm hơn khi kết hợp với đường đen hay chocolate. Bạn nên cân nhắc trước khi gọi món cho hợp khẩu vị.

Phần kem có giá khoảng 38.000 đến 42.000 đồng, vừa đủ một người ăn. Bên cạnh đó, bạn có thể tự chọn thêm vài loại topping khác như trân châu lá dứa, trân châu matcha, chocolate, đường đen với giá 5.000 đồng/phần. Trân châu đặt trong ly riêng, kèm chút sữa tươi béo béo. Lúc ăn, thực khác rưới đều ly trân châu lên trên kem, rồi thưởng thức. Món kem là gợi ý không tồi dành cho các tín đồ ăn vặt, cảm nhận đủ vị béo của dừa và sữa, độ sần sật của trân châu, nhai sướng miệng.

- Advertisement -

Quán kem Linh Rin tụ tập cùng hội bạn hot girl

Các món kem ở quán.

Diệp Tử

Theo: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG