23 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

“Bạn gái nhà người ta” đều như vắt chanh nấu cơm ngon cho bạn trai mang đi làm 3 năm có lẻ

- Advertisement -
- Advertisement -

Yêu nhau đã hơn 4 năm thì đã hơn 3 năm Huỳnh Đức được bạn gái làm cơm hộp cho mang đi làm ăn đêm. Những hộp cơm ngon mắt, tỉ mỉ được bạn trai khoe với mọi người đầy tự hào.

Chàng trai năm 17 tuổi của bạn giờ thế nào? Thật hạnh phúc khi đi cùng nhau cả một thời thanh xuân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tới khi trưởng thành và bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Từ những cô bé cậu bé tới những người “đã lớn”, biết chăm lo và săn sóc nhau nhiều hơn. Huỳnh Đức và Minh Trang là một cặp đôi như thế.

Học cùng nhau từ thời phổ thông, từ yêu thầm rồi tới thích nhau, từ là những người bạn thân và trở thành một nửa của nhau khi nào không hay. Và cũng chẳng sai khi nói rằng: “con đường dẫn tới trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày”, Minh Trang chắc hẳn đã tận dụng triệt để câu nói này để thể hiện tình yêu với bạn trai của mình.

Mới đây, trên nhóm Yêu bếp, Huỳnh Đức đã đầy tự hào chia sẻ về những hộp cơm do bạn gái tự tay làm cho mình. Bài chia sẻ của Đức đã được các thành viên trong nhóm hết lời khen ngợi, ngưỡng mộ, ai cũng bảo Đức “số hưởng” nên mới có cô bạn gái chu đáo và đảm đang như vậy.

Bài chia sẻ nhận được hơn 11 ngàn lượt like, 1400 lượt bình luận và hơn 3000 lượt chia sẻ.

- Advertisement -

Anh chàng Huỳnh Đức hiện đang làm việc tại Khách sạn Hạ Long Plaza, với đặc thù công việc ngành dịch vụ nên thường xuyên phải đi làm đêm. Không những vậy lúc trước Đức khá gầy nên Trang đã quyết tâm “vỗ béo” cho bạn trai. Câu chuyện làm cơm cho bạn trai bắt đầu đơn giản chỉ từ lần Đức thổ lộ muốn ăn kimbap và từ đó Minh Trang đều đặn nấu những hộp đồ ăn trong những ca làm đêm của Đức. Vậy mà thời gian nấu ăn cho bạn trai tới nay cũng được 3 năm có lẻ.

Trong khi đó, Minh Trang làm trong ngành luật, công việc này khá bận rộn nên cô nàng chỉ tranh thủ buổi tối để chuẩn bị đồ ăn cho bạn trai. Để thuận tiện cho việc lên thực đơn, Đức sẽ gửi cho Trang trước ca làm việc của mình, sau đó vào những ngày Đức làm ca đêm thì Trang sẽ hỏi bạn trai muốn ăn gì để chuẩn bị. Hai đứa sẽ cùng lên thực đơn để sao cho Đức thấy ngon miệng mà Trang cũng có thể nâng cao tay nghề trong việc bếp núc.

Salad bắp cải thịt hun khói, tôm cuộn khoai tây, tráng miệng: Quả xoài.

Thông thường các món đơn giản thì Trang chuẩn bị trong tầm 30 phút, nhưng ngày cuối tuần có thời gian nhiều hơn Trang cũng sẽ làm các món phức tạp hơn dao động trong khoảng 2 tiếng. Chi phí của mỗi hộp cơm sẽ tầm 40-70 ngàn đồng. Trang đánh giá mức chi phí này đôi khi đắt hơn so với việc mình mua sẵn ngoài hàng, nhưng Trang vẫn muốn tự chuẩn bị để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bên cạnh đó cũng là cách để thể hiện tình cảm đối với người yêu.

- Advertisement -

Chẳng thế mà Huỳnh Đức luôn thấy hạnh phúc và tự hào khi nhận được những hộp cơm tỉ mỉ, chỉn chu từ bạn gái. Đức biết Trang đã đặt rất nhiều tình cảm khi chế biến những món ăn này cho mình. Bạn gái cũng lo ăn đêm nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe nhưng với Đức được ăn đã là hạnh phúc mà món ăn do chính bạn gái mình nấu thì còn gì tuyệt hơn! Cũng chính vì ăn đêm nên Trang thường cố gắng lựa chọn các món ăn bớt tinh bột và tăng lượng rau cũng như trái cây để cân bằng dinh dưỡng cho khẩu phần ăn của bạn trai mình.

Salad tôm xoài, gà nướng khoai tây, nho và táo tráng miệng.

Thật bất ngờ khi biết rằng Minh Trang ban đầu vốn là một cô nàng ghét nấu ăn cực kỳ, không bao giờ Trang nghĩ sẽ nấu được một món hoàn chỉnh. Tuy nhiên vì Đức thích nên Trang đã không ngại mày mò, tìm tòi. Trong quá trình ấy, bố của Trang cũng chính là “quân sư” tuyệt vời khi chỉ dạy Trang cách sơ chế, tẩm ướp cơ bản. Bố Trang cũng là người nấu ăn ngon nhất nhà và đã truyền cảm hứng nấu nướng cho con gái.

Ắt hẳn chàng trai nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những hộp cơm chan chứa tình cảm như thế này từ bạn gái, người yêu hay vợ của mình phải không? Nấu ăn không chỉ để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của mỗi người. Nấu ăn chính là cách dễ dàng để bày tỏ tình cảm và thể hiện sự yêu thương dành cho những người xung quanh chúng ta. Nếu được, hãy vào bếp nấu ăn mỗi ngày bạn nhé!

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của Huỳnh Đức và Minh Trang. Chúc Trang sẽ ngày một nấu ăn ngon hơn nữa. Và mong rằng trong thời gian sắp tới Trang sẽ là người chia sẻ những món ăn ngon do chính tay Đức chế biến cho mình. Như vậy thì thật tuyệt vời. Chúc hai bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

GÓC TÁC GIẢ

Nguyễn Minh Trang và Nguyễn Huỳnh Đức, cùng sinh năm 1996. Hiện cả hai đang làm việc và sinh sống tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh.

Ảnh: NVCC

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG