33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hari Won hứa làm khách quen cho quán bún bò cùng tên

- Advertisement -
- Advertisement -

Hari Won bất ngờ khi quán bún bò ‘ruột’ lại có địa chỉ check in mang tên mình và hứa làm khách quen mãi mãi.

Hari Won hứa làm khách quen cho quán bún bò cùng tên

Tự nhận mình là “siêu ham ăn”, Hari Won từng sản xuất hẳn một series khám phá ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc trong mỗi chuyến du lịch. Hầu hết các lần đi thẩm định đồ ăn, Hari Won cho biết cô đều tự trả tiền, đưa ra cảm nhận thật chứ không phải quảng cáo. Phần lớn các quán ăn đều là tiệm bình dân ở vỉa hè, được bà xã Trấn Thành ăn thử trong nhiều lần rồi mới đưa ra nhận xét với khán giả.

Một trong những quán ăn đầu tiên được giọng ca Anh cứ đi đi review thời mới ra vlog là tiệm bún bò ở đường Trần Huy Liệu (TP HCM). Hari chia sẻ, đây là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm thời thơ ấu của cô khi mới 12-13 tuổi. Cách đây ít lâu khi quay trở lại, nữ ca sĩ bất ngờ khi biết quán có địa chỉ check in là mang tên mình: bún bò Hari Won. Bà xã Trấn Thành bày tỏ bất ngờ: “Sao lại ngon như vậy bún bò ơi. Giờ mới biết là quán lấy tên mình luôn. Mãi mãi là khách quen”.

Hari Won hứa làm khách quen cho quán bún bò cùng tên

Khác với những tiệm bún bò hoành tráng ngoài mặt đường, quán quen của Hari Won nằm sâu trong con hẻm thuộc quận Phú Nhuận. Sau khi được người đẹp chia sẻ, quán đông khách hơn. Các fan cũng bình luận trên trang cá nhân của Hari rằng review của cô rất chính xác. Bún bò ngon, hương vị đậm đà. Bà xã Trấn Thành từng ăn tới 3 bát bún từ sáng tới trưa. Thời đó, giá bán chỉ 3.000 đồng/bát. Hiện nay, giá một bát đã lên tới 30.000 đồng.

Theo Hari, qua thời gian, hương vị bún bò ở đây không hề thay đổi mà thậm chí còn ngon hơn trước. Hương vị giản dị, hợp vệ sinh, “món ăn không bị công nghiệp mà như nhà nấu”. Thịt bò mềm ngọt, Hari thường gọi thêm phần gân đã được ninh nhừ, mềm như tan trong miệng. Bát bún không có chân giò nhưng có thể ăn kèm giò cây, thêm hành tây, hành lá đậm vị. Nước dùng beo béo, ngầy ngậy, rõ vị thịt bò ngon khó tả.

- Advertisement -

Hari Won hứa làm khách quen cho quán bún bò cùng tên

Hari Won hứa làm khách quen cho quán bún bò cùng tên

Với món bún bò, phần quan trọng nhất không phải sợi bún hay thịt bò như nhiều người lầm tưởng mà chính là phần nước dùng. Nước phải hơi có váng mỡ, thơm thơm, beo béo nhưng không quá ngấy, vắt thêm chút chanh và một thìa ớt chưng cay xé lưỡi thì hoàn hảo. Thậm chí, vì quá mê vị nước dùng “ngon hết sảy” này mà Hari còn từng mua 1.000 nước dùng về để chan cùng cơm ăn cho đỡ ghiền.

Quán có không gian nhỏ hẹp, giống như một gian phòng của gia đình được tận dụng làm nơi bán hàng, phía sau là gian bếp, nơi rửa chén bát. Lần nào tới đây, người đẹp mang hai dòng máu cũng được tiếp đón tận tình. Trong lần gần nhất quay lại, Hari vẫn phải khen ngợi món ăn có hương vị “đỉnh của chóp”.

Nguyên Chi

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG