22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Huyme mê mai cua nướng phô mai kiểu Nhật

- Advertisement -
- Advertisement -

Nam diễn viên có dịp nếm thử món mai cua nướng phô mai trên bếp than ngay tại bàn, trình bày tinh tế trong một quán Nhật.

Hôm 15/12, Huyme ghé một nhà hàng sushi Nhật khá có tiếng, thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Trong đó có phần mai cua nướng phô mai đang gây sốt trên bản đồ ẩm thực Việt Nam suốt vài tháng qua. Món ăn được chế biến từ cua tuyết, là một biến tấu khá thú vị trên chiếc mai cua – thứ tưởng chừng như phải bỏ đi, nay trở thành kiểu ăn hấp dẫn thực khách.

Huyme mê mai cua nướng phô mai kiểu Nhật

Phần mai cua nướng nóng hổi của Huyme.

Thành phần chính của món ăn là gạch cua, thịt cua, phô mai, bơ lạc và sữa tươi. Đầu bếp kết hợp các nguyên liệu theo công thức đặc biệt, tạo nên hương vị ấn tượng. Gạch cua nhuyễn, mịn, trộn cùng chút thịt cua, quyện với vị béo của phô mai lẫn sữa khiến các tín đồ món béo khó có thể chối từ. Hỗn hợp được đựng trong một chiếc mai cua, rồi nướng trên bếp than hồng.

Thời gian nướng từ 1 đến 3 phút. Món ăn dọn ra cho thực khách nướng tại bàn. Bạn canh sao cho mai cua không bị cháy, phô mai chín vàng đều, làm mùi thơm lan tỏa hấp dẫn. Bên trên rắc thêm một chút hành thái mỏng để tăng hương vị. Khi ăn, bạn dùng muỗng múc phần gạch, thịt cua cho vào miệng, cảm nhận phô mai tan chảy béo ngậy, kèm một chút vị ngọt thanh của súp miso trong nước sốt, dậy mùi thơm mà không có vị tanh. Tuy nhiên, độ ngậy của món ăn khá đậm, vì thế nếu không thích vị béo thì bạn hãy cân nhắc.

Bạn có thể chọn thêm vài loại topping khác như thanh cua, thịt cua hoàng hậu…, lý tưởng để nhâm nhi cùng ly rượu sake ấm nồng. Ngoài ra, nam diễn viên còn “chén” đủ món sushi, sashimi… Phần ăn ở đây ít, giá cả không rẻ. Huyme đùa anh chỉ vẩy đũa một cái thì miếng cá sẽ biến mất vào bụng. Một chiếc mai cua nướng có giá hơn 150.000 đồng.

- Advertisement -

Huyme mê mai cua nướng phô mai kiểu Nhật

Huyme thưởng thức đồ Nhật.

Diệp Tử

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG