27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Mâm đồ ăn truyền thống ngày lễ Tạ ơn của Phạm Hương ở Mỹ

- Advertisement -
- Advertisement -

Hoa hậu Phạm Hương bế con trai Maximus, khoe mâm đồ ăn ngày lễ Tạ Ơn với đủ món truyền thống như gà tây, sốt nam việt quất.

Sau khi Phạm Hương sang Mỹ định cư, đời sống riêng tư của cô vẫn được nhiều người quan tâm, nhất là khi nàng hoa hậu sinh con trai đầu lòng – bé Maximus. Người đẹp sinh năm 1991 thi thoảng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân, về việc nấu ăn và chăm sóc vườn tược. Sau khi sang Mỹ, nhập gia tuỳ tục, Phạm Hương học làm nhiều món mang phong cách ẩm thực phương Tây. Vào dịp lễ Tạ Ơn mới đây, người đẹp Hải Phòng đã khoe mâm đồ ăn thịnh soạn toàn những món ăn truyền thống của người Mỹ.

Mâm đồ ăn truyền thống ngày lễ Tạ ơn của Phạm Hương ở Mỹ

Chuẩn bị vào lễ Giáng sinh nên bàn ăn nhà Phạm Hương đã được trang hoàng tone màu xanh lá cây và đỏ, thêm một vài cành thông giả mang lại không khí. Cô và những người thân chuẩn bị bàn ăn với khá nhiều món, trong đó không thể thiếu gà tây bỏ lò – món ăn không thể thiếu vào dịp lễ Tạ Ơn. Gà tây có kích thước lớn hơn rất nhiều so với gà ta, cách làm cũng khác. Chúng được làm sạch sẽ, sau đó được nhồi rau củ, thịt tuỳ thích, cuối cùng phết một lớp rượu vang hoặc mật ong để da có màu vàng ươm, hấp dẫn và đem nướng. Ở một số nơi, người ta còn chế biến theo kiểu 3 trong 1, tức là nhồi 3 loại gia cầm, con gà nhồi trong một con vịt rồi lại nhồi vào một con gà tây.

“Cặp đôi hoàn hảo” gà tây ngày lễ Tạ Ơn chính là khoai tây nghiền hoặc khoai lang nghiền. Phạm Hương lựa chọn khoai tây nghiền, ngoài ra còn ăn cả khoai nguyên củ. Gà tây giàu đạm, trong khi đó, khoai lại có nhiều tinh bột, giúp cân bằng bữa ăn. Khoai được nghiền với một chút sữa hoặc sữa chua để mùi vị thêm hấp dẫn.

Mâm đồ ăn truyền thống ngày lễ Tạ ơn của Phạm Hương ở Mỹ

Gia đình Phạm Hương giữ nguyên truyền thống ăn kèm gà tây với sốt nam việt quất. Món ăn có màu tím đậm, sốt sền sệt đặc trưng, được làm bằng cách đun nhừ nam việt quất cho đến khi đặc lại. Chúng có vị chua chua, ăn kèm với gà tây béo ngậy để không ngán.

- Advertisement -

Với người phương Tây, bàn ăn ngày lễ Tạ Ơn cũng không thể thiếu các món rau củ nướng để bổ sung đủ chất, thay đổi khẩu vị như cà rốt nướng, đậu đũa bỏ lò. Bàn ăn nhà hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 thay đổi đôi chút với măng tây nướng và cà rốt hấp để bớt lượng dầu mỡ. Ngoài ra, cô còn bổ sung thêm món tôm hùm hấp – một đặc sản của vùng biển Bắc Mỹ và cũng là món khoái khẩu của cả gia đình. Tôm hùm cỡ to, chắc thịt, hấp xong có màu đỏ au ngon mắt.

Nguyên Chi

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG