31 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Clip triệu view của nữ doanh nhân chia sẻ công thức smoothie tạo hương thơm “vạn người mê” cho cơ thể khiến chị em háo hức, kháo nhau bắt chước

- Advertisement -
- Advertisement -

Đây là nước uống dinh dưỡng nằm trong chế độ ăn Eat Clean của nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Hương.

Clip triệu view của nữ doanh nhân chia sẻ công thức smoothie tạo hương thơm

Trong một cuộc điều tra mới đây, khi được phỏng vấn, có đến 90% người được hỏi trả lời rằng, điều ở đối phương để lại ấn tượng sâu đậm nhất chính là mùi hương cơ thể.

Hội chị em thẳng thắng thừa nhận mong muốn rằng, có thể sở hữu một cơ thể luôn tỏa ra hương thơm nước hoa như… Hàm Hương (phi tần được vùa Càn Long sủng ái), chỉ cần lướt qua cũng đủ gây ấn tượng với người đối diện. Hoặc ít nhất là có luôn thơm tho, không còn mùi hôi cơ thể.

Chính vì vậy, phái đẹp thường bỏ túi những lọ nước hoa thuộc mọi nhãn hàng để mỗi lần xịt lên quần áo, sẽ mang lại hương thơm dễ chịu.

Mới đây, chị Phạm Thị Thu Hương (doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc) đã chia sẻ công thức pha chế nước uống tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể mà chị đã sử dụng nhiều năm nay. Đây là công thức mà chị Hương tự nghĩ ra khi theo chế độ ăn kiêng Eat Clean.

Clip triệu view của nữ doanh nhân chia sẻ công thức smoothie tạo hương thơm

Chị Thu Hương là một doanh nhân tài giỏi, sở hữu nhan sắc trẻ trung, khỏe mạnh.

- Advertisement -

Chị Hương chia sẻ: “Mình được gọi là thánh ăn kiêng không phải vì mình ăn kiêng thành công mà là mình không bao giờ ngừng ăn kiêng. Công thức pha chế smoothie này mình đã duy trì nhiều năm nay. Nó giúp cho da luôn tươi trẻ, căng mịn và công dụng đặc biệt đó là tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể”.

Hương vị chủ đạo của cốc smoothie này là vị chua thanh thanh, rất dễ uống. Tuy nhiên chị Hương khuyên rằng, những ai mới bắt đầu làm quen với thứ nước dinh dưỡng này thì hãy xoay nhuyễn và uống loảng hơn.

“Khi mình ăn uống lành mạnh. Ít muối. Ít đồ ăn sẵn, ít mỡ động vật… mà chăm uống mấy loại sinh tố đó da cực kì đẹp, cơ thể rất thơm mát. Lúc mới bắt đầu thì mình cảm thấy hơi cầu kì lích kích. Nhưng sau 1 tháng hiệu quả nhìn thấy rõ qúa nên mình nghiện luôn tới bây giờ” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Một điều nữa mà chị Hương lưu ý hội chị em khi làm đồ uống này, đó là nên chọn rau quả sạch. Bởi đây là đồ uống sống. Nếu mua hoa quả tạp nham ở chợ, không rõ nguồn gốc thì sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Dưới đây là công thức pha chế cốc smoothie đặc biệt của chị Thu Hương:

– Nguyên liệu:

+ Cải kale (có thể thay thế bằng cải ngọt, xà lách, dưa chuột, bó xôi…)

+ 3 quả nho

- Advertisement -

+1/2 quả chuối (muốn ngọt hơn có thể thêm cả quả)

+1/2 trái dứa

+1/3 củ cà rốt

+ Hạt macca

+ 200ml nước lọc

Clip triệu view của nữ doanh nhân chia sẻ công thức smoothie tạo hương thơm

Nguyên liệu để làm smoothie tạo hương thơm tự nhiên của nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Hương.

– Cách làm:

+ Đầu tiên sơ chế sạch sẽ các loại nguyên liệu trên: Rau rửa sạch thái thành nhiều khúc nhỏ, nho, chuối, dứa, cà rốt lại bỏ phần vỏ.

+ Tiếp theo, cho rất cả các nguyên liệu trên vào may xay và xay nhuyễn.

+ Cuối cùng đổ hỗn hợp trên ra cốc là xong rồi. Món đồ uống này sẽ ngon hơn khi để trong ngăn lạnh.

Cách làm smoothie tạo hương thơm “vạn người mê” của chị Thu Hương.

Chỉ cần vào bếp khoảng 5-10 phút là chị em có thể thưởng thức rồi, thật đơn giản phải không nào. Chúc các chị em thành công nhé!

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG