25 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Tiệm bánh tráng trộn bờ kè Miu Lê ‘xin làm tập sự’

- Advertisement -
- Advertisement -

Miu Lê xin cô chủ quán khu bờ kè Biên Hòa cho trộn thử bánh tráng cho khách và tự nhận là ‘đại sứ’ của món ăn này.

Tiệm bánh tráng trộn bờ kè Miu Lê 'xin làm tập sự'

Ngoài thời gian dành cho công việc, Miu Lê có niềm đam mê lê la hàng quán vỉa hè. Giọng ca Yêu một người có lẽ từng nhiều lần chia sẻ địa chỉ ăn uống mỗi khi có dịp lưu diễn ở các tỉnh hay đi du lịch. Mới đây, khi về Biên Hòa (Đồng Nai) biểu diễn cho sinh viên, cô nàng đã được các fan mách nước để check in tiệm bánh tráng ở khu bờ kè. Quán nhỏ nhưng thuộc hàng “có số có má”, dân thổ địa chỉ cần nhìn qua cũng biết là ở đâu.

Không chỉ nếm thử đặc sản Đồng Nai, nữ ca sĩ còn cao hứng xin cô chủ quán cho đứng trộn thử bánh tráng và bán hàng cho khách. Miu Lê vốn là fan cứng của bánh tráng trộn và tự nhận mình là “đại sứ hành phi và bánh tráng trộn Việt Nam”. Mỗi lần ăn bánh tráng, Miu Lê đều xin thêm nhiều hành phi làm topping để món ăn thêm đậm đà.

Tiệm bánh tráng trộn bờ kè Miu Lê 'xin làm tập sự'

Theo các “thánh ăn” ở Biên Hòa, dọc dãy bờ kè có nhiều quán bánh tráng trộn. Đây được xem là thánh địa ăn vặt của giới trẻ, gắn bó với bao thế hệ học sinh, sinh viên và người dân nơi đây. Nổi tiếng nhất ở “hợp tác xã” bánh tráng này địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Trị. Quán nằm ngay gần công viên nên rất đông khách. Thông thường, mọi người đều mua mang về để thưởng thức vì quán không có nhiều chỗ.

Giống như nhiều nơi, bánh tráng trộn ở đây cũng gồm có xoài, rau răm, bò khô trộn đều. Mỗi hộp lớn có tới 10 quả trứng cút và đầy ắp xoài ở phần topping. Tất nhiên không thể thiếu hành phi khoái khẩu của Miu Lê. Bánh tráng có vị chua ngọt mặn vừa phải, dai dai, ăn vui miệng.

- Advertisement -

Ngoài bánh tráng trộn, quán còn có món ăn đắt hàng không kém là bánh tráng cuốn bơ với giá 10.000 đồng, một hộp có 3 cuốn cắt khúc vừa ăn. Bên trong, xoài, bò khô đầy ắp. Đặc biệt là phần nước sốt rất hào phóng, bơ cũng được rưới nhiều nên ăn rất đậm vị. Khách gọi rất nhiều nên cô bán hàng phải cắt bánh thoăn thoắt mới kịp bán.

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG